Quang cao cua luoi

3 Cách chống muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn và đơn giản nhất

Chống muỗi cho trẻ sơ sinh ra sao cho an toàn, sử dụng những cách nào không gây kích ứng da, không độc hại cũng là điều không phải dễ dàng. Và đây cũng là một vấn đề khiến bậc phụ huynh đau đầu trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ.
Sau đây, xin mách đến bạn 3 cách chống muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn và đơn giản nhất có thể áp dụng cho trẻ sơ sinh dưới 12 tháng đến trẻ lớn hơn như:
1. Dung dịch kem chống muỗi pha loãng:
Rất nhiều phụ huynh quen hoặc muốn sử dụng kem chống muỗi cho bé để hạn chế muỗi chích, nhưng những thành phần có trong sản phẩm này khiến các mẹ không an tâm. Cách an toàn hơn mà bạn có thể sử dụng đó là pha loãng kem với nước sau đó dùng để lau nhà, lau phòng xung quanh giường nằm của bé.
Dùng dung dịch này bôi lên quần áo của bé, tốt nhất nên bôi lên mặt trái của đồ mặt nhằm tránh cho tình trạng bé ngậm áo quần vào miệng.



2. Sử dụng tinh dầu sả:
Sả là một trong những “khắc tinh” của muỗi nên sử dụng tinh dầu sả đặt trên đầu giường nằm của bé sẽ đầy lùi được muỗi và cả những côn trùng khác. Cách làm tinh dầu sả rất đơn giản như sau:
- Lấy khoảng 10 – 12 cây sả, bỏ đuôi, bỏ vỏ bên ngoài chỉ giữ lại phần màu trắng bên trong. Sau đó đập hơi dập.
- Cho những cây sả này vào một lọ thủy tinh, thêm rượu volka và một chút nước vào lọ sao cho nước vừa ngập sả. Đậy kín nắm và bảo quản ở nơi thoáng mát.
- Khoảng 3 ngày sau, cho cả hỗn hợp trong lọ vào máy sinh tố say nhuyễn rồi đổ cả bã sả và nước vào lại lọ, đậy nắp và tiếp tục bảo quản thêm 3 tuần nữa.
- Sau thời gian trên, lấy phần dung dịch trên lọc qua ray, loại bỏ bã chỉ để lại phần nước rồi làm tinh dầu sả nguyên chất, an toàn.
3. Dùng cửa lưới chống muỗi:
Cửa lưới chống muỗi chất lượng cao đang được rất nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn sử dụng. Lắp cửa lưới vào các khu vực cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công sẽ giúp ngăn không cho các loài côn trùng vào nhà một cách hiệu quả. Trẻ nhỏ không lo bị muỗi chích và đây cũng là cách chống muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả nhất mà bạn nên dùng.
3 Cách chống muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn và đơn giản nhất 3 Cách chống muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn và đơn giản nhất Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.