Quang cao cua luoi

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh cao cấp

Nếu như lưới chống muỗi sợi inox 304 có được độ bền bỉ, chắc chắc thì lưới chống muỗi sợi thủy tinh lại có độ mềm dẻo và đàn hồi vượt trội. Lưới chống muỗi là bộ phận quan trọng giúp cho cửa lưới sau khi hoàn thành có được công năng như yêu cầu hay không, nên việc lựa chọn loại lưới đúng tiêu chuẩn kỹ thuật là điều luôn được quan tâm nhất.


ĐẶC ĐIỂM CỦA LƯỚI SỢI THỦY TINH:
-    Được làm từ sợi thủy tinh rất mảnh, những sợi lưới được đan với nhau theo mắt lưới hình vuông với độ rộng khoảng 0.8mm.
-    Sợi lưới khi sờ vào có độ nhẵn, mịn, trơn và không tạo cảm giác rít tay.
-    Lưới có màu xám tro nên rất dễ sử dụng ở cửa có nhiều màu khác nhau. Màu sắc trung tính của lưới còn giúp tạo cảm giác hầu như không thấy cửa lưới khi đứng ở khoảng cách xa.
-    Lưới có độ bền hơn 5 năm.



Mỗi loại cửa lưới chống muỗi cần sử dụng đúng loại lưới mới phát huy hiệu quả và có được độ bền tốt nhất. Riêng lưới chống muỗi sợi thủy tinh thì thường được dùng cho dòng cửa lưới tự cuốn. Do đặc tính của dòng này là sử dụng hộp lô cuốn và lưới sẽ được cuộn gọn bên trong nên sử dụng lưới sợi thủy tinh mới đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật.
Lưới chống muỗi sợi thủy tinh mềm, dẻo và đàn hồi nên giúp lưới dễ dàng được cuộn tròn mà không gây ra tình trạng rách lưới, cong lưới. Khi mở trải lưới ra thì lưới đảm bảo được độ căng, phẳng và không bị chùng lưới.
Liên hệ lắp đặt cửa lưới sử dụng lưới chống muỗi sợi thủy tinh cao cấp tại Hồ Chí Minh bằng cách gọi đến công ty Việt Thống ngay hôm nay.
Lưới chống muỗi sợi thủy tinh cao cấp Lưới chống muỗi sợi thủy tinh cao cấp Reviewed by Võ Huyền on 12:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.