Quang cao cua luoi

Cửa lưới chung cư giúp bảo vệ sức khỏe



Hiện nay khi diện tích đất ở đang ngày càng hạn hẹp thì nhà chung cư là lựa chọn tốt, nhất là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Thế nhưng việc ở chung cư cũng còn nhiều trở ngại cho người ở như:
- Người ở lo lắng ban công có thể gây nguy hiểm đối với trẻ nhỏ hiếu động thích leo trèo.
- Xung quanh có nhiều cây cối nên dễ phát sinh côn trùng và muỗi vào nhà ở
- Làm sao giảm bớt gió và khói bụi trên cao.

Với sản phẩm cửa lưới chung cư thì người dân sinh sống tại những nơi này sẽ không còn lo lắng những vấn đề trên. Bởi sản phẩm được thiết kế cửa bao quanh bởi khung nhôm chắc chắn, phần lưới muỗi bên trong mềm dẻo, có độ chịu lực tốt và với mắt lưới nhỏ nên có khả năng ngăn được tất cả các loài côn trùng bay vào nhà.
Đồng thời sản phẩm cửa lưới chung cư khi lắp cho cửa sổ, cửa ban công cũng góp phần giúp cho ngôi nhà bớt bụi bậm, giảm bớt luồng gió mạnh và giảm bớt khói bụi khi sinh sống gần những nhà máy, cơ sở sản xuất. Chưa hết với những gia đình có trẻ nhỏ thì cửa lưới chống muỗi này còn có tác dụng giúp cho việc đảm bảo an toàn tính mạng cho trẻ, ngăn không cho trẻ tiến ra ngoài khu vực ban công nguy hiểm.
Cửa dễ dàng lắp đặt và sử dụng đơn giản với giá thành chỉ từ 500.000 đồng, tùy vào loại kiểu dáng cửa lưới khách hàng lựa chọn sẽ có mức giá cụ thể khác nhau. Tại Hồ Chí Minh, công ty Việt Thống là công ty chuyên lắp đặt cửa lưới tại các chung cư trên khắp địa bàn các quận, huyện thuộc thành phố và cả ở những công trình cao cấp khác nhau. https://cualuoi.org

Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa lưới chung cư, khách hàng xin vui lòng gọi 0909.131.533.
Cửa lưới chung cư giúp bảo vệ sức khỏe Cửa lưới chung cư giúp bảo vệ sức khỏe Reviewed by Võ Huyền on 14:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.