Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống trộm và côn trùng có tác dụng thật không?

Cửa lưới chống trộm là một dạng sản phẩm ngăn trộm đột nhập vào nhà. Ngoài ra bạn chỉ cần vài thủ thuật nhỏ là hoàn toàn ứng dụng sản phẩm này để ngăn côn trùng. Bạn có hứng thú tìm hiểu loại sản phẩm này không? Nếu có thì đến với bài viết sau.


Cửa lưới chống trộm với lưới thép chất lượng

1. Tác dụng của cửa lưới chống trộm

Xã hội thì không thể chống được đạo tặc. Nếu xui xẻo thì ngôi nhà của bạn tất nhiên sẽ không thoát khỏi tay của những tên trộm. Chính vì vậy bạn cần một sản phẩm có thể ngăn trộm đột nhập hiệu quả mà rẻ tiền.

Công dụng lớn nhất của loại sản phẩm này chính là ngăn trộm đột nhập. Bảo vệ cho tài sản của bạn được an toàn trước những tên đạo tặc.

Ngoài ra bạn cũng có thể cải tiến hệ thống cửa lưới chống trộm có thêm công dụng ngăn côn trùng. Nghe qua thì thật vô lý nhưng nghe lâu thì lại vô cùng hợp lý. Vậy bạn có thắc mắc chúng ta cần làm những gì để biến cửa lưới chống trộm có thêm chức năng ngăn côn trùng hay không?

>>> Xem thêm bài viết: [Top 3] Mẹo đuổi muỗi - Cách phòng chống muỗi hiệu quả

2. Cách thêm tính năng ngăn côn trùng vào cửa lưới chống trộm

Ai cũng biết một điều là cửa lưới chống trộm được trang bị một hệ thống lưới inox chắc chắn. Có tác dụng ngăn những sự phá hoại từ con người để đột nhập vào nhà. Chúng ta có thể dễ dàng thêm vào tính năng chống côn trùng.

Vật dụng chuẩn bị rất đơn giản bao gồm lưới chống muỗi sợi thủy tinh, keo silicon, giăng cao su, nẹp nhôm.
  1. Tháo khung lưới chống trộm khỏi khung cửa.
  2. Bơm keo silicon vào xung quanh khung lưới, sau đó dán đều 4 cạnh lưới chống muỗi vào khung.
  3. Đặt khung lưới đã dán vào khung cửa, đặt thêm 1 lớp nẹp nhôm và giăng cao su bên ngoài.
  4. Xiết ốc thật chặt để đảm bảo độ kín ngăn côn trùng và dộ chắc chắn để ngăn trộm.
>>> Xem thêm bài viết: Giá cửa lưới chống muỗi và mẹo chọn cửa lưới đơn giản

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã thêm khả năng chống muỗi vào hệ thống cửa lưới chống trộm. Vậy còn chờ gì nữa mà không biết chiếc cửa lưới chống muỗi của mình thành một chiếc cửa đa năng nào. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống côn trùng xin hãy liên hệ Hotline: 090.9131.533 để được tư vấn và báo giá.
Cửa lưới chống trộm và côn trùng có tác dụng thật không? Cửa lưới chống trộm và côn trùng có tác dụng thật không? Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 15:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.