Quang cao cua luoi

Top vách ngăn phòng ngủ được ưa thích nhất hiện nay

Hiện nay, vách ngăn phòng ngủ là một sự lựa chọn phổ biến hướng đến sự tiện dụng và tính thẩm mỹ. Bức vách ngăn phòng ngủ giúp phân tách nhu cầu sinh hoạt của phòng ngủ với các không gian khác một cách tinh tế hơn. Trong nội thất hiện đại, các loại vách ngăn được sử dụng phổ biến với mẫu mã và chất liệu đa dạng. Hãy cùng Việt Thống tìm hiểu những thông tin quan trọng về vách ngăn phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay nhé! 

Vách ngăn phòng ngủ

Giá vách ngăn phòng ngủ 

Giá vách ngăn phòng ngủ cũng như các phòng khác được tính theo đơn vị m2. Chúng ta có thể lấy chiều rộng nhân với chiều cao của không gian cần lắp đặt, rồi nhân với đơn giá vách ngăn, để có được giá thành cần chi để lắp đặt vách ngăn.

Giá vách ngăn phòng ngủ dao động rất đa dạng từng vào chủng loại, diện tích và số lượng thực cần được lắp đặt. Trong đó, khách hàng càng thi công vách ngăn có diện tích càng lớn và số lượng càng nhiều thì đơn giá của vách ngăn càng rẻ. Vì thế, giá vách ngăn phòng ngủ chính xác phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết vách ngăn phòng ngủ bao nhiêu tiền 1m2, đừng ngại liên hệ với Việt Thống và cung cấp diện tích thi công để được hỗ trợ báo giá chi tiết nhé!

Công dụng của bức vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ là những tấm ngăn phòng thẳng đứng, có bề mặt phẳng, được làm bằng những chất liệu khác nhau với kiểu dáng và màu sắc đa dạng dùng để phân chia phòng ngủ thành các không gian khác nhau. 

Tại Việt Nam, bức vách ngăn phòng ngủ được mọi người rất được ưa chuộng và sử dụng. Bởi những tính năng và công dụng mà vách ngăn mang lại: 

Phân tách phòng ngủ với không gian khác  

Vách ngăn phòng ngủ giúp phân tách nhu cầu sinh hoạt của phòng ngủ với các không gian khác một cách tinh tế hơn. Đây là một giải pháp phân tách hiệu quả, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn là bức tường dày. Giải pháp này đặc biệt phù hợp đối với khu vực có diện tích nhỏ hẹp.

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Vách ngăn phòng ngủ có mẫu mã, màu sắc và thiết kế đa dạng nên rất được ưa chuộng. Bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất để nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà ở và vẫn đảm bảo được công năng sử dụng.

Đảm bảo sự riêng tư cho phòng ngủ 

Phòng ngủ là không gian cần sự riêng tư để nghỉ ngơi và thư giãn. Vì thế, một bức vách ngăn phòng ngủ là giải pháp tối ưu để tạo ra không gian riêng tư và thoải mái cho người sử dụng. 

Tối ưu hoá chi phí và diện tích 

Vách ngăn phòng ngủ là một phương án phân tách không gian tuyệt vời so với việc xây một bức tường. Việc này không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn rất dễ cải tạo khi muốn làm mới và thay đổi không gian sống.

Vách ngăn phòng ngủ

Ưu điểm của vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ được dùng để phân tách không gian riêng tư với phần còn lại của căn nhà. Sau đây là những ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng bức vách ngăn phòng ngủ:

  • Vách ngăn phòng ngủ giúp đảm bảo sự riêng tư của phòng ngủ nhưng vẫn tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi cho tổng thể có diện tích giới hạn. 
  • Đây là giải pháp dễ thi công mà không thay đổi kiến trúc nguyên thủy của căn nhà. Gia chủ cũng có thể dễ dàng cải tạo, thay thế hay sửa chữa không gian khi cần thiết. 
  • Một số loại vách ngăn hiện nay được làm từ vật liệu có khả năng chống cháy và có độ bền cao. 
  • Không gian căn phòng trở nên tiện nghi và hiện đại hơn, với đa dạng chất liệu, mẫu mã và kích thước. 
  • Vách ngăn phòng ngủ còn có thể được thiết kế tích hợp với các nội thất khác như tủ đựng quần áo, ngăn kéo,… để trở thành vật dụng đa năng giúp tối ưu hóa không gian.

Phân loại bức vách ngăn phòng ngủ hiện nay

Bức vách ngăn phòng ngủ bằng vật liệu nhựa

Ngày nay, nhựa là vật liệu phổ biến thường được sử dụng trong trang trí nội thất nhờ trọng lượng nhẹ, dễ tạo kiểu và giá thành thấp. Bức vách ngăn phòng ngủ được làm bằng nhựa nhẹ, đa dạng về mẫu mã, vận chuyển và lắp đặt dễ dàng. Giá thành sản phẩm khá thấp, phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo khách hàng. 

Tuy vậy, nội thất nhựa không tạo cảm giác sang trọng hoặc ấm cúng, và vật liệu không thân thiện với môi trường.

vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng vật liệu gỗ

Gỗ là vật liệu tự nhiên được sử dụng trong trang trí nội thất tạo không gian sang trọng và cao cấp. Hiện nay, gỗ được sử dụng làm bức vách ngăn phòng ngủ gồm 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên tạo nên những tấm ngăn phòng được khách hàng trung và thượng lưu ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, chất lượng tốt và độ bền theo thời gian. Tuy vậy, mức giá của vách ngăn từ gỗ tự nhiên không hề thấp, thời gian và công sức chế tác, thi công lâu. 

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn nhiều, thường ứng dụng trong các căn hộ hiện đại. Màu của gỗ giúp không gian ngôi nhà thêm ấm cúng nhưng tinh tế và sang trọng.

vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng vật liệu thạch cao

Tấm ngăn thạch cao được đánh giá là vách ngăn sử dụng vật liệu hiện đại và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm có đặc tính nhẹ, thi công lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm chi phí nên thường được sử dụng trong các tòa nhà hay các căn hộ cao cấp. Vách ngăn thạch cao có thể tạo nên một cấu trúc ngăn cách rất cứng và bền theo thời gian nếu được thi công đúng cách. Ngoài ra, vách ngăn này còn có điểm mạnh là chống va đập, tháo rời dễ dàng, nên thuận tiện cho thay đổi, làm mới lại không gian. 

Mẫu vách ngăn phòng ngủ với vật liệu ván ép

Đây là loại vách ngăn từ các miếng gỗ ép với ưu điểm rất nhẹ, dễ dàng di chuyển và tạo hình. Giá thành của vách ngăn ván ép khá rẻ nên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, loại vật liệu này có độ bền thấp và không tạo được sự sang trọng cho nội thất.

Vách ngăn phòng ngủ vật liệu nhôm kính

Trong những năm gần đây, vật liệu kính cũng như vách ngăn phòng ngủ nhôm kính được sử dụng rộng rãi. Khung nhôm kính có điểm mạnh là sự cứng cáp, chắc chắn, và mang lại sự thoáng rộng cho không gian.

vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn tổ ong cho phòng ngủ 

Một trong những giải pháp ngăn phòng tối ưu và được ưa chuộng nhất hiện nay là vách ngăn tổ ong. Đây là loại vách ngăn có phần vải bên trong dạng lỗ như tổ ong khi kéo ra giúp ngăn phòng thông minh, hiệu quả và linh động. Sản phẩm đáp ứng tính thẩm mỹ cao, linh hoạt khi kéo ra xếp vào gọn gàng và tạo độ thoáng cho không gian.

Tổng hợp 10 mẫu vách ngăn phòng ngủ được ưa thích nhất

Vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ

Một số lưu ý khi chọn vách ngăn phòng ngủ

  • Khi lựa chọn bức vách ngăn phòng ngủ, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn loại vật liệu hiệu quả và thông minh. Để vừa ngăn phòng vừa tạo được không gian thoáng đãng và thẩm mỹ chung. 
  • Ngoài yếu tố vật liệu, màu sắc và kiểu dáng cũng cần được quan tâm sao cho phù hợp và đảm bảo tính đồng bộ cho không gian trong ngôi nhà. 
  • Hiện nay, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn cho vách ngăn phòng ngủ về vật liệu, kiểu dáng và màu sắc. Khách hàng hãy lựa chọn phong cách vật liệu, thiết kế và màu sắc tốt nhất có thể tận hưởng không gian sống thoải mái nhất.
  • Việc lựa chọn màu sắc vách ngăn phòng ngủ phù hợp với phong thuỷ cũng giúp cuộc sống hài hoà và tốt lành cho người sử dụng.

Việt Thống – Đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn phòng ngủ tổ ong uy tín 

Vách ngăn phòng ngủ tổ ong là giải pháp thông minh, tiện ích và hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những không gian có diện tích bị giới hạn nhờ đặc tính linh động. Với sứ mệnh góp phần tạo nên không gian sống thông thoáng và hiện đại, Việt Thống cung cấp sản phẩm vách ngăn tổ ong với thiết kế gọn gàng, tối ưu hoá và tạo sự thoáng đãng nhất.

Khách hàng chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn lắp đặt vách ngăn phòng ngủ tổ ong tại Việt Thống. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt hay tìm hiểu thông tin giá vách ngăn phòng ngủ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé. Kính chúc khách hàng lựa chọn được mẫu vách ngăn phù hợp cho phòng ngủ của mình.

Bài viết Top vách ngăn phòng ngủ được ưa thích nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cửa lưới Việt Thống.



from Cửa lưới Việt Thống https://ift.tt/XQBNJID
Top vách ngăn phòng ngủ được ưa thích nhất hiện nay Top vách ngăn phòng ngủ được ưa thích nhất hiện nay Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 11:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.