Quang cao cua luoi

Vách ngăn cửa lùa hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong những dạng vách ngăn được ưa chuộng nhất hiện nay là vách ngăn cửa lùa. Đây là loại vách ngăn vừa có tác dụng phân chia không gian hiệu quả vừa có những sở hữu những ưu thế nổi bật so với các loại vách ngăn khác. Trong bài viết này, Việt Thống sẽ cùng bạn tìm hiểu những tiện ích nội thất của vách ngăn cửa lùa nhé!

Vách ngăn cửa lùa

Vách ngăn cửa lùa là loại vách ngăn gì?

Vách ngăn cửa lùa là loại vách ngăn thường dùng để phân chia các không gian khác nhau dưới dạng cửa lùa để đảm bảo độ thông thoáng và linh động.

Bên cạnh đó, vách ngăn cửa lùa được thiết kế với đa dạng phong cách tạo nên sự tiện lợi, hiện đại nhưng lại tiết kiệm không gian.

Đối với vách ngăn cửa lùa di động Việt Thống, thanh trượt bằng nhôm cùng với các đường ray và hệ thống bánh xe chuyển động nhẹ nhàng giúp hệ thống cửa có thể di động kéo ra xếp vào tiện lợi. Khi đóng vào, cửa lùa sẽ đảm bảo độ kín và khi mở ra, cửa được xếp vào tạo độ thoáng tối đa cho không gian. Loại cửa này có tác dụng cản nhiệt nên đặc biệt thích hợp cho phòng sử dụng máy lạnh. 

Báo giá vách ngăn cửa lùa di động  

Hiện nay, vách ngăn cửa lùa di động được nhiều người ưa chuộng và lắp đặt nhờ thiết kế thông minh, hiện đại và tính tiện lợi. Vậy, loại vách ngăn này có giá thành như thế nào? 

Để xác định, tính toán và ước lượng được giá thành cho việc lắp đặt vách ngăn cửa lùa di động cho công trình của mình. Mời bạn tham khảo công thức tính chi tiết sau đây nhé!

Giá vách ngăn cửa lùa di động = Diện tích vách ngăn * Đơn giá vách ngăn 

Trong đó, diện tích vách ngăn = chiều rộng x chiều cao, với đơn vị tính là m2

Lưu ý: 

Giá thành vách ngăn cửa lùa di động sẽ khác nhau tùy từng loại nguyên liệu, số lượng, diện tích và nhà cung cấp. Khách hàng thi công vách ngăn với diện tích càng lớn và số lượng nhiều, thì đơn giá m2 của vách ngăn sẽ được tính càng rẻ. Khách hàng có nhu cầu tính giá vách ngăn cửa lùa bao nhiêu tiền 1m2, đừng ngại liên hệ với Việt Thống và cung cấp diện tích cần thi công, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể.

Vách ngăn cửa lùa

Cấu tạo và đặc điểm của vách ngăn cửa lùa di động Việt Thống 

Vách ngăn cửa lùa di động Việt Thống được thiết kế thông minh để đảm bảo chức năng phân chia phòng một cách linh hoạt đóng mở với tính thẩm mỹ cho không gian. Vậy loại vách ngăn cửa lùa di động này có cấu tạo như thế nào và có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin sau đây:

Cấu tạo của vách ngăn cửa lùa di động Việt Thống 

Phần khung nhôm của vách ngăn cửa lùa 

Khung nhôm là khung bao quanh vách ngăn có tác dụng định hình cho phần vải bên trong. Bộ phận này được làm từ nhôm định hình giúp nâng đỡ, liên kết và đảm bảo độ vững chắc cho toàn bộ vách ngăn. Việt Thống sử dụng chất liệu nhôm cao cấp, bền chắc và cứng cáp để tạo độ vững chắc cho khung. 

Bên cạnh đó, vách ngăn cửa lùa sử dụng hệ thống phụ kiện cao cấp, tinh tế như hệ xếp xích và ray trượt trên dưới để vách ngăn được hoạt động trơn tru nhất. 

Phần vải tổ ong của vách ngăn cửa lùa

Loại vải dùng để làm vách ngăn cửa lùa có chất liệu chính là Polyester, với hai lớp bên trong được tráng bạc. Vật liệu này có tác dụng kháng khuẩn và chống bám bụi cực kỳ tốt, còn thêm chất chống cháy và có độ bền cao.

Loại vải này được thiết kế hai lớp tạo thành hình tổ ong nên còn được gọi là vách ngăn tổ ong. Vì thế, vách ngăn có thể được kéo ra xếp vào tiện lợi để tạo độ kín để ngăn cách không gian hoặc xếp vào để tạo độ rộng thoáng tối đa. Bên cạnh đó, lớp đệm bên trong trở thành lớp trung hòa không khí và giúp cản nhiệt tốt khi sử dụng máy điều hòa cho căn phòng.

Đặc điểm nổi bật của vách ngăn cửa lùa nhôm kính

Vách ngăn cửa lùa di động có những đặc điểm nổi bật khiến nhiều người ưa thích và lựa chọn lắp đặt cho không gian sống. 

  • Vách ngăn cửa lùa di động có thiết kế thông minh, ngăn phòng hiệu quả và linh hoạt, tối đa hoá diện tích cho không gian sống và tạo độ rộng thoáng nhờ việc đóng mở dễ dàng. 
  • Vách ngăn cửa lùa dạng này có thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng và màu sắc và có khả năng kết hợp với cửa lưới chống muỗi. Đây là loại vách ngăn thích hợp với nhiều dạng khung cửa khác nhau.
  • Lớp vải tổ ong có tác dụng cản nhiệt với hai lớp bên trong tráng bạc giúp tiết kiệm điện năng của máy lạnh và quạt hiệu quả.
  • Phần vải không dệt và khung nhôm giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng.
  • Đây được xem là loại vách ngăn được lắp đặt nhanh chóng, dễ đóng mở và tiện lợi, có thể thay thế các loại vách ngăn truyền thống.
  • Thiết kế đảm bảo tính linh động, thẩm mỹ, giúp không gian trở nên sang trọng hơn.
  • Loại vách ngăn này cũng được lựa chọn và ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau như ngăn phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, hay sử dụng trong các cửa phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Vách ngăn cửa lùa

Top 3 mẫu vách ngăn cửa lùa di động phổ biến

Trên thị trường hiện cung cấp nhiều loại vách ngăn với chủng loại, màu sắc, và kích thước đa dạng. Trong đó, vách ngăn cửa lùa đang được khách hàng ưa chuộng nhờ những đặc điểm nổi bật của nó. Dưới đây là 3 loại vách ngăn cửa lùa thông dụng để bạn tham khảo như sau: 

Vách ngăn cửa lùa loại kéo về 1 bên

Đây là loại vách ngăn có một bên được lắp cố định và một bên có thể đóng mở linh động. Đây là loại vách ngăn phù hợp với những khu vực, vị trí có diện tích nhỏ hẹp với chiều rộng dưới 3m. 

Vách ngăn cửa lùa loại kéo về 2 bên

Vách ngăn cửa lùa loại kéo về hai bên có thiết kế tương tự như các loại cửa thông thường nhưng có thể được kéo về hai bên. Loại vách ngăn này thích hợp với nơi có chiều rộng khoảng 5m.

Vách ngăn cửa lùa di động

Loại vách cửa lùa thứ ba là vách ngăn di động có phần ray trên và ray dưới được cố định để có thể kéo gọn về hai bên.

Khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với Việt Thống để được tư vấn bởi nhân viên kỹ thuật nhé.

Những điều cần lưu ý khi chọn vách ngăn cửa lùa

Lựa chọn vách ngăn hài hòa về màu sắc và hoa văn 

Vách ngăn cửa lùa có đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn. Vì thế, hãy lựa chọn màu sắc và hoa văn hài hoà. Màu sắc của vách ngăn cần có sự hài hoà với những chi tiết khác của tổng thể không gian như màu nội thất, sơn tường, sàn nhà,… 

Lựa chọn loại vách ngăn phù hợp với nhu cầu và điều kiện 

Khách hàng hãy cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng và ngân sách của bản thân để lựa chọn loại vách ngăn phù hợp nhất. Vách ngăn cửa lùa di động có những đặc điểm nổi trội về tính năng, thẩm mỹ, tính cách nhiệt,… nên thường có mức giá cao hơn.

Đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn cửa lùa

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nhà phân phối và thi công vách ngăn cửa lùa nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Chính vì vậy, khách hàng cần phân tích và so sánh để lựa chọn đơn vị thi công chất lượng, uy tín nhất.

Những câu hỏi thường gặp khi lắp đặt vách ngăn cửa lùa di động

Giá vách ngăn cửa lùa là bao nhiêu 1m2?

Giá thành vách ngăn cửa lùa di động sẽ khác nhau tùy từng loại nguyên liệu, số lượng, diện tích và nhà cung cấp. Khách hàng thi công vách ngăn với diện tích càng lớn và số lượng nhiều, thì đơn giá m2 của vách ngăn sẽ được tính càng rẻ. Khách hàng có nhu cầu tính giá vách ngăn cửa lùa bao nhiêu tiền 1m2, đừng ngại liên hệ với Việt Thống và cung cấp diện tích cần thi công, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể. 

Vách ngăn nhôm kính thường dùng ở vị trí nào?

Loại vách ngăn này cũng được lựa chọn và ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau như ngăn phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… hay sử dụng trong các cửa phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Vách ngăn cửa lùa di động có bền không?

Vách ngăn cửa lùa di động Việt Thống hiện đang là loại vách ngăn được ưa chuộng nhất trên thị trường. Khung nhôm, vải tổ ong và những phụ kiện được lựa chọn loại cao cấp nên đảm bảo độ bền cho sản phẩm tốt nhất. Do đó, vách ngăn cửa lùa được xem là lựa chọn tối ưu cho khách hàng. 

Dịch vụ lắp đặt vách ngăn cửa lùa Việt Thống

Việt Thống cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt vách ngăn cửa lùa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khi lựa chọn Việt Thống, khách hàng sẽ nhận được cam kết về chất lượng sản phẩm và nhiều chính sách ưu đãi. 

  • Được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để lựa chọn sản phẩm phù hợp bởi nhân viên kỹ thuật. Sản phẩm được thi công và lắp đặt bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm.
  • Được cung cấp với mức giá tốt nhất so với chất lượng vách ngăn nhờ sản phẩm được phân phối trực tiếp và không qua trung gian.
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt hệ thống vách ngăn tận nơi.
  • Cam kết các chất liệu và kích thước sản phẩm đạt chuẩn.
  • Đến tận nơi khảo sát, đo đạc và báo giá chi tiết khi khách hàng lựa chọn loại sản phẩm mong muốn. Lắp đặt đúng thời gian và tiến độ thi công. 

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Việt Thống về vách ngăn cửa lùa di động. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thông tin tham khảo hữu ích về sản phẩm vách ngăn cửa lùa. Nếu có nhu cầu sử dụng và lắp đặt, hãy liên hệ với Việt Thống để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bài viết Vách ngăn cửa lùa hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cửa lưới Việt Thống.



from Cửa lưới Việt Thống https://ift.tt/BFZqsnE
Vách ngăn cửa lùa hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay Vách ngăn cửa lùa hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 15:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.