Quang cao cua luoi

Rèm tổ ong cách âm và cản nhiệt hiệu quả không?

Rèm tổ ong cách âm là dòng sản phẩm hiện đại và thông minh với nhiều tính năng đa dạng. Dòng sản phẩm này trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Rèm tổ ong được thiết kế từ các vật liệu đặc biệt, có khả năng che chắn, ngăn nhiệt, cản nắng hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về rèm tổ ong cách âm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thông tin liên quan qua bài viết sau đây nhé!

Rèm tổ ong cách âm

Rèm tổ ong cách âm là loại sản phẩm gì?

Rèm tổ ong là một loại rèm được thiết kế và sản xuất với chất liệu thông minh bằng vải Polyester ép tráng dầu hai lớp bên trong. Những sản phẩm rèm tổ ong có khả năng cản nắng, chống nóng và lấy ánh sáng hiệu quả. Rèm tổ ong cách âm vừa phải bên cạnh tác dụng chống bụi. Kết cấu của rèm được thiết kế theo kiểu hai mặt cắt có hình dáng lục giác tương tự như tổ ong nằm trực diện ở hai bên. 

Chính vì thế, sản phẩm có tên gọi là rèm tổ ong đặc trưng cho cấu trúc của dòng sản phẩm này. Bên trong các hình lục giác này tạo thành lớp trung hoà không khí và đảm nhận chức năng cách nhiệt. Do đó, vào thời tiết mùa lạnh, kiểu rèm tổ ong ngăn lạnh đem lại cảm giác ấm áp hơn cho không gian bên trong nhà. Trong khi đó, sản phẩm này giúp cản nóng từ bên ngoài và giữ nhiệt lạnh tối ưu trong phòng sử dụng điều hoà.

Rèm tổ ong cách âm

Tại sao rèm tổ ong cách âm được ưa chuộng nhiều đến thế?

Thiết kế rèm tổ ong thông minh và hiện đại 

Rèm tổ ong được thiết kế hai lớp vải xếp chồng lên nhau tạo thành mặt cắt của sản phẩm có hình dáng như tổ ong. Bên trong là các khoảng trống lục giác đảm nhiệm nhiều chức năng đa dạng và độc đáo. Bao gồm khả năng cách nhiệt, cản nóng, ngăn lạnh, cản ánh sáng, rèm tổ ong cách âm,… Tùy thuộc vào mỗi chất liệu mà rèm tổ ong có thể cản được các tia UV độc hại. Đây là thiết kế vô cùng thông minh và mang lại vẻ đẹp hiện đại và linh hoạt. 

Khả năng rèm tổ ong cách âm 

Rèm tổ ong là giải pháp thông minh và hiện đại nhưng không được thiết kế với mục đích cách âm. Vì vậy, rèm tổ ong cách âm của sản phẩm này ở mức tương đối. Tuy thế, các tính năng khác của sản phẩm vô cùng thích hợp với các không gian sống hiện đại. 

Đa dạng hóa nhiều sự lựa chọn về rèm tổ ong 

Rèm tổ ong cách âm có thiết kế hiện đại, thẩm mỹ và sang trọng, dành cho nhiều khu vực không gian sống khác nhau. Sản phẩm đa dạng mẫu mã và màu sắc tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn rèm tổ ong kéo tay hay lắp động cơ tự động. 

Dễ thao tác và vệ sinh

Một đặc điểm tối ưu của các kiểu rèm tổ ong cách âm là thao tác đóng mở dễ dàng và đơn giản. Dù thao tác bằng tay hay sử dụng động cơ, việc kéo ra đóng vào rất tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn có thể vệ sinh phủi bụi hay lau chùi sản phẩm cách đơn giản và dễ dàng. 

Rèm tổ ong cách âm

Phân loại rèm tổ ong cách âm hiện nay

Trên thị trường rèm che chắn hiện nay có đa dạng sản phẩm rèm cửa, từ đơn giản cho đến phức tạp. Trong đó, rèm tổ ong cách âm sẽ được phân loại thành các kiểu chính như sau:

Rèm tổ ong không gắn dây kéo

Những mẫu rèm tổ ong không có dây kéo được thiết kế có một bánh rây bên trên để điều chỉnh. Chúng ta sẽ thao tác kéo rèm dựa vào bánh rây của rèm tổ ong cách âm này. Sản phẩm này bao gồm tất cả các tính năng vượt trội của rèm tổ ong nói chung như cản nắng, tối ưu nhiệt độ, cách âm và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. 

Rèm tổ ong gắn dây kéo

Với kiểu rèm cửa có gắn dây kéo, bạn chỉ cần điều chỉnh phần dây này là có thể kéo rèm dễ dàng. Sản phẩm này được lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau từ những căn hộ, nhà ở đến các biệt thự, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… sang trọng, cao cấp và hiện đại.

Rèm tổ ong gắn động cơ tự động

Đây là ứng dụng rèm tổ ong thường sử dụng với những vị trí cao và khó kéo tay như giếng trời hay gồm nhiều bộ rèm cần đóng mở. Với động cơ tự động, thao tác điều chỉnh rèm tổ ong vô cùng dễ dàng, chỉ với một nút bấm. Việc điều chỉnh động cơ có thể tích hợp với app điện thoại.

Rèm tổ ong cách âm

Thi công rèm tổ ong uy tín và giá tốt tại Việt Thống

Rèm tổ ong cách âm là một trong những giải pháp khách hàng thường tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý nhất, bạn nên cân nhắc đơn vị về thi công.

Việt Thống là một trong những công ty tiên phong chuyên trực tiếp sản xuất và lắp đặt vách ngăn tổ ong và rèm tổ ong tại thành phố Hồ Chí Minh. Chất lượng sản phẩm được cam kết chất liệu cao cấp mang đến độ bền vượt trội. Thời gian tiến hành lắp đặt rèm tổ ong uy tín, đảm bảo bàn giao đúng tiến độ. Trong khi đó, giá thành sản xuất và thi công cạnh tranh nhất thị trường với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Khách hàng cần được hỗ trợ tư vấn và báo giá rèm tổ ong cách âm, đừng ngại liên hệ hotline của Việt Thống nhé.

Bài viết Rèm tổ ong cách âm và cản nhiệt hiệu quả không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cửa lưới Việt Thống.



from Cửa lưới Việt Thống https://ift.tt/4jT9ES7
Rèm tổ ong cách âm và cản nhiệt hiệu quả không? Rèm tổ ong cách âm và cản nhiệt hiệu quả không? Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 09:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.