Quang cao cua luoi

Có nên dùng cửa lưới chống muỗi dạng xếp hay không

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là sản phẩm cửa cao cấp đang được lắp đặt ở rất nhiều hộ gia đình để vừa ngăn muỗi, vừa thêm nét chấm phá mới cho ngôi nhà. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều khách hàng vẫn chưa biết được hết công dụng của cửa lưới chống muỗi dạng xếp và không biết có nên dùng sản phẩm này hay không?
Cửa lưới xếp là loại cửa được cấu tạo từ 2 bộ chính:
-    Khung nhôm bao xung quanh, gồm 2 thanh dọc và 2 thanh ray dẫn hướng ngang, được cấu tạo từ nhôm định hình Việt – Nhật cao cấp, bên ngoài được phun sơn theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại với màu sắc đa dạng và bền màu theo thời gian sử dụng.
-    Lưới muỗi: lưới được lựa chọn dệt trên khung từ những sợi lưới thủy tinh mảnh, dẻo dai và đàn hồi rất tốt. Sau đó lưới sẽ được cố định và xếp thành tương tự như những nan quạt vào bên trong khung nhôm.
Khi sử dụng thì lưới muỗi sẽ được mở ra, không dùng thì có thể kéo để xếp gọn lưới vào phía khung sát tường. Chính vì cơ chế hoạt đông của sản phẩm như trên mà mới đặt tên thành cửa lưới chống muỗi dạng xếp.
Đặc biệt thiết kế đẹp mắt sẽ làm ngôi nhà bạn trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn rất nhiều.




CÔNG DỤNG CỦA CỬA LƯỚI XẾP:
-    Dùng để ngăn chặn các loài côn trùng như muỗi, gián, kiến, sâu bọ tấn công vào khu vực bên trong nhà một cách hiệu quả. Không cần dùng đến thuốc diệt muỗi, thuốc diệt côn trùng, nhang muỗi hay các chất hóa học phun xịt khác,
-    Giúp cho nhà luôn thông thoáng, sạch sẽ, sáng sủa,… nhờ có cửa chống muỗi này mà giấc ngủ, sự nghỉ ngơi của bạn cũng an toàn tuyệt đối khi mở cửa sổ, cửa chính ra vào cả ngày.
-    Thêm nét thẫm mỹ cho ngôi nhà. https://sanxuatcualuoi.vn/
-    Chống côn trùng, bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi dịch bệnh.
Với những điểm trên thì theo bạn có nên dùng cửa lưới chống muỗi dạng xếp hay không nào?
Có nên dùng cửa lưới chống muỗi dạng xếp hay không Có nên dùng cửa lưới chống muỗi dạng xếp hay không Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.