Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống muỗi không ray Việt Thống

Công ty Việt Thống là một trong những nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp và có uy tín tại Hồ Chí Minh, không ngừng cải tiến và đưa ra thêm nhiều mẫu mã mới cho khách hàng lựa chọn. Và mới đây nhất, dòng cửa lưới chống muỗi không ray được ra đời dựa trên sự nghiên cứu và cải tiến để mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Cửa lưới chống muỗi không ray là sự cải tiến từ dòng cửa xếp với thanh ray bên dưới được cắt giảm để không làm cản trở không gian, sự đi lại của người dùng. Với những loại cửa có ray, bất tiện nhất là bạn chẳng thể nào dọn dẹp chúng được sạch sẽ và bụi bẩn, cát sỏi, đất đá sẽ luôn bị dồn ở lại rất khó quét dọn triệt để. Chính vì vậy, với dòng cửa không ray này mọi điều không thích trước đây đều hoàn tòa biến mất. Nhờ có kiểu không ray mà thiết kế cũng trở nên tinh tế và khác biệt hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm cũ.

Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của công ty tại số 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, Hồ Chí Minh, những mẫu cửa đều có sẵn để khách hàng trải nghiệm, sử dụng thử và đánh giá. Giá thành sẽ được tính dựa trên kích thước đặt hàng cụ thể của quý khách hàng với mức giá chỉ từ 300.000đồng/m2.  https://sanxuatcualuoi.vn/

Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà lắp đặt hoàn thiện và hỗ trợ tận tình cho quý khách hàng. Đến với công ty chúng tôi để trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới, nhà không chỉ sạch bóng côn trùng, không bụi bậm mà lại mang thêm nét thẫm mỹ cao hơn.

Cửa lưới chống muỗi không ray – sản phẩm chống muỗi hiện đại và an toàn.
Cửa lưới chống muỗi không ray Việt Thống Cửa lưới chống muỗi không ray Việt Thống Reviewed by Võ Huyền on 11:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.