Quang cao cua luoi

Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Trước dịch bệnh sốt xuất huyết đang lan rộng trên khắp các tỉnh thành như hiện nay và nhất là tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì việc sử dụng và lựa chọn giải pháp bảo vệ sức khỏe khỏi muỗi chích đang là vấn đề quan tâm nhất. Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một trong những nhà thi công hàng đầu tại đây sẽ mang đến cho một giải pháp ngăn chặn muỗi đốt trong nhà ở suốt 24/24.




Vì sao nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi Việt Thống?
- Chúng tôi là công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp với 10 năm kinh nghiệm và trực tiếp thực hiện lắp đặt cho quý khách hàng mà không thông qua bất kì trung gian nào khác.
- Ngôi nhà là nơi có nhiều muỗi ẩn náu và chích đốt người ở nhất và những ngày qua chúng ta đã thấy tình trạng cả nhà cùng mắc bệnh sốt xuất huyết do lây nhiễm nên lắp cửa lưới sẽ ngăn không cho muỗi có cơ hội tấn công vào bên trong nhà và lây lan dịch bệnh.
- Những vật liệu cấu thành sản phẩm là những vật liệu chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng. Khung nhôm được làm từ nhôm đùn cao cấp Việt - Nhật được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, lưới muỗi được làm từ loại lưới công nghệ của Ý chất lượng cao.
- Giá cửa lưới chống muỗi Việt Thống cung cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay và hỗ trợ tận tình ngay tại nhà cho quý khách.
Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống mang đến cho quý khách hàng giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện và lâu bền hơn, chỉ cần lắp 1 lần duy nhất là có thể sử dụng đến 10 năm. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp lên đến 36 tháng cho khách hàng thân thiết của công ty.
Liên hệ công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305
HỒ CHÍ MINH: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 090-913-1533 - (028) 3884 2698 - 028.3716.4567 - 028.2263.3456
Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống Reviewed by Võ Huyền on 13:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.