Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống muỗi huyện Củ Chi

Huyện Củ Chi là một trong những huyện vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh và đây là khu vực còn nhiều cây cối cũng như kênh rạch nên việc phòng chống muỗi trong nhà ở để hạn chế dịch bệnh sốt xuất huyết đang lan rộng là điều hết sức cần thiết. Một trong những giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn là lắp cửa chống muỗi để bảo vệ ngôi nhà trước sự tấn công của muỗi suốt 24/24.
Công ty Việt Thống là một trong những nhà sản xuất chuyên thực hiện các công trình cửa lưới chống muỗi tại huyện Củ Chi cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt tại đây. Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và mang đến cho khách hàng giải pháp bảo vệ sức khỏe khỏi bệnh truyền nhiễm hiệu quả cao và lâu dài hơn những phương pháp khác.
Vì sao nên lắp cửa lưới chống muỗi huyện Củ Chi:
- Khu vực này có nhiều cây cối và kênh rạch quanh nhà, muỗi sinh sôi và phát triển nhiều nên dễ bị muỗi và các loài côn trùng tấn công vào nhà.
- Dịch bệnh sốt xuất huyết đang lan rộng khó kiểm soát, chưa kể những dịch bệnh khác liên quan như: dịch bệnh viêm não Nhật Bản, sốt rét, dịch bệnh do virut Zika cũng do muỗi gây ra.
- Việc phòng chống muỗi bằng các phương pháp khác chưa phát huy hiệu quả cao như: phun thuốc diệt muỗi, diệt côn trùng, nhang muỗi, kem chống muỗi. Xịt thuốc diệt muỗi chỉ mang đến hiệu quả tức thời, nhưng chỉ vài tiếng sau lại thấy muỗi xuất hiện nhiều như trước.
Một số mẫu cửa khách hàng có thể tham khảo như:
- Cửa lưới tự cuốn
- Cửa lưới mở
- Cửa lưới cố định
- Cửa lưới xếp
- Cửa lưới lùa
Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Huyện Củ Chi hãy gọi ngay đến số 0909.131.533, nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp đến nhà hỗ trợ quý khách.
Cửa lưới chống muỗi huyện Củ Chi Cửa lưới chống muỗi huyện Củ Chi Reviewed by Võ Huyền on 15:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.