Quang cao cua luoi

Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi

Bạn đang tìm nguồn cung cấp cửa lưới chống muỗi ngay tại công ty sản xuất mà không muốn phải thông qua trung gian?

Tại Hồ Chí Minh bạn chỉ cần đến với công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi Việt Thống là sẽ có được nguồn hàng dồi dào, với các dòng cửa giúp chống muỗi cao cấp do chính công ty sản xuất. Là đơn vị đã có hơn 10 năm trong ngành, Việt Thống có nhà máy sản xuất đùn nhôm thế hệ mới theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 kèm theo đó là hệ thống máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại nên luôn đảm bảo có được nguồn hàng chất lượng nhất. Đặc biệt, khi không phải thông qua trung gian thì việc trở thành đại lý của công ty sẽ giúp các đơn vị có được mức chiết khấu tốt nhất và các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Bên cạnh việc luôn mở rộng đại lý phân phối trên toàn quốc thì công ty còn nhận lắp đặt cửa lưới cho khách hàng lẻ có quy mô từ nhỏ đến những hạng mục công trình lớn. Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi sẽ trực tiếp thực hiện trọn gói cho quý khách hàng từ khâu khảo sát đến khâu lên kế hoạch, lắp đặt hoàn thiện nên đảm bảo mang đến cho quý khách sự an tâm tốt nhất hơn những đơn vị khác.
Các loại cửa lưới được Việt Thống sản xuất gồm:
- Cửa lưới dạng cánh mở
- Cửa lưới lùa
- Cửa lưới xếp
- Cửa lưới cố định
- Cửa lưới dạng không ray
Ngoài ra công ty còn nhận cung cấp các dạng lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu. Mọi chi tiết hãy liên hệ về công ty Việt Thống qua địa chỉ:
CÔNG TY CỬA LƯỚI VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
ADD:130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
PHONE:(028) 3884 2698 028.3716.4567 - 028.2263.3456
Hotline: 090-913-1533
EMAIL: cualuoivietthong@gmail.com
Web: https://cualuoi.org

Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi Reviewed by Võ Huyền on 14:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.