Quang cao cua luoi

Cửa chống muỗi xếp

Cửa chống muỗi xếp là sản phẩm được công ty Việt Thống hỗ trợ đến khách hàng từ năm 2007 đến nay. Dòng cửa này đã phục vụ cho mục đích bảo vệ môi trường sống, bảo vệ sức khỏe và chặn đứng sự phát triển của côn trùng trong nhà ở. Cửa có thiết kế dạng lưới được xếp gọn theo các nếp gấp đồng đều và được bao trọn trong khung nên không chiếm thêm diện tích thiết kế. Sản phẩm có khung hoàn chỉnh nên khi lắp đặt sẽ nằm vừa vặn trong ô cửa nên vừa tạo sự thẫm mỹ vừa tiết kiệm được diện tích thiết kế.




Cửa chống muỗi xếp là sản phẩm thích hợp dùng cho cửa chính ra vào, cửa sổ, cửa ban công và cả cửa phòng ngủ với thiết kế từ 1 cánh đến 2 cánh. Cửa cũng có màu sắc phong phú để khách hàng lựa chọn như: màu vân gỗ cao cấp, màu trắng sữa sang trọng và màu trắng thường hiện đại. Bên cạnh đó, khi khách hàng có yêu cầu riêng thì đến với công ty Việt Thống sẽ được tư vấn lắp đặt cũng như hỗ trợ thiết kế sao cho đúng với yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Với mỗi sản phẩm riêng công ty có cung cấp giá thành khác nhau và đã bao gồm các chi phí khác cho đơn hàng tại Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp và lắp đặt cửa xếp cho khách hàng ở các khu vực lân cận (có kèm theo phí phụ thu) và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Công ty Việt Thống nhận thi công cửa chống muỗi xếp tại Hồ Chí Minh cho nhà ở, công trình xây dựng, nhà chung cư quy mô lớn tại khắp các quận, huyện thuộc thành phố. Khách hàng có thể liên hệ để tham khảo giá cả cũng như các hình thức làm việc cụ thể của công ty Việt Thống bằng cách liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY CỬA LƯỚI VIỆT THỐNG 
ADD:130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
PHONE:(028) 3884 2698 028.3716.4567 - 028.2263.3456
Hotline: 090-913-1533
EMAIL: cualuoivietthong@gmail.com
Web: http://danhbacualuoi.com
Cửa chống muỗi xếp Cửa chống muỗi xếp Reviewed by Võ Huyền on 14:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.