Quang cao cua luoi

KHÁCH SẠN nên sử dụng cửa lưới chống muỗi loại nào?

Khách sạn là một trong những môi trường kinh doanh cần sự an toàn cho khách. Côn trùng là mối nguy hiểm mà bất cứ người kinh doanh khách sạn nào cũng đều muốn tranh. Tuy nhiên sử dụng loại cửa lưới chống muỗi nào tốt nhất cho khách sạn? Tham khảo thông tin trong bài viết sau.


 

1. Lý do khách sạn dễ bị muỗi bay vào

+ Thông thường khách sạn có rất nhiều không gian mà muỗi có thể ẩn nấp. Chúng chỉ chực chờ có cơ hội là bay vào bên trong phòng. Vì vậy mà chúng ta cần trang bị một giải pháp ngăn muỗi hiệu quả.

+ Cản gió cho phòng trên cao là một nhu cầu tất yếu. Cửa lưới chống muỗi ngoài trừ ngăn muỗi còn có thể cản được một phần gió to. Giúp cho phòng của bạn không bị xới tung lên bởi gió khi mở cửa.

+ Ngăn bụi từ bên ngoài bay vào làm bẩn và hư hỏng các vật dụng chăn màn trong phòng. Cũng như giúp cho người ở trong phòng không bị dị ứng bởi nhiều nguyên nhân bên ngoài.

+ Trang trí cho khách sạn thêm phần đẹp mắt. Nhiều loại cửa còn có thể tạo điểm nhấn khác biệt mà bạn không ngờ đến.

+ Giá thành phải chăng và càng rẻ hơn khi bạn lắp đặt cửa lưới chống muỗi số lượng nhiều.

>>> Chuột là một loài sinh vật phá hoại và nguy hiểm rất cao. Nếu như chúng chạy được vào nhà của bạn thì đó là một điều hết sức phiền phức nguy hiểm. Đọc bài viết "[BẬT MÍ] Có nên sử dụng cửa lưới chống chuột hay không?" để biết có nên sử dụng loại sản phẩm đó không.

2. Các loại cửa lưới chống muỗi cho khách sạn


 

+ Cửa lưới dạng xếp: đây cũng là một trong những loại cửa được sử dụng nhiều cho khách sạn. Chủ yếu loại này được sử dụng giữa các phòng hoặc được sử dụng cho cửa chính của từng phòng. Và hơn hết chính là loại cửa dùng để lắp đặt cho từng block phòng.

+ Cửa lưới tự cuốn: loại này thường sẽ được áp dụng cho khu văn phòng, phòng làm việc hoặc khu nhà ăn bên dưới. Bởi vì sức chịu gió của loại cửa lưới này tương đối yếu.

+ Cửa lưới đóng mở: loại này thì có thể sử dụng cho cửa chính hoặc cửa sổ. Chống chịu được gió rất tốt, ngăn muỗi, ngăn bụi và trang trí phòng.

+ Cửa lưới lùa: loại này thì không cần nói nữa vì nó được sử dụng cho tất cả các tầng. Đáp ứng được mọi chỉ tiêu của khách sạn.

Như vậy có thể thấy chỉ cần xác định được vị trí cần lắp thì bạn sẽ chọn được loại cửa thích hợp. Hãy chọn ngay cho khách sạn của mình trong hôm nay nào.

>>> Việt Thống là một thương hiệu sản xuất và phân phối cửa lưới chống muỗi. Vậy "Cửa lưới chống muỗi Việt Thống có thật sự tốt hay không?". Xem bài viết và biết xem cửa lưới của Việt Thống có thật sự tốt như đánh giá của người tiêu dùng.

3. Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi cho khách sạn

Để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn nên chọn thương hiệu uy tín. Hãy lựa chọn những thương hiệu lâu năm để sở hữu sản phẩm chất lượng.

Việt Thống là một thương hiệu như vậy. Gọi ngay Hotline: 090.9131.533 để được Việt Thống tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như báo giá cửa lưới chống muỗi khách sạn.

KHÁCH SẠN nên sử dụng cửa lưới chống muỗi loại nào? KHÁCH SẠN nên sử dụng cửa lưới chống muỗi loại nào? Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 10:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.