Quang cao cua luoi

Báo giá vách ngăn phòng khách HIỆN ĐẠI – GIÁ RẺ

Bức vách ngăn phòng khách là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian sống hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều mẫu vách ngăn phòng khách trên thị trường với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại vách ngăn đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của gia chủ. Xin mời bạn cùng Việt Thống tìm hiểu thông tin và các mẫu vách ngăn phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay cùng với giá vách ngăn nhé.

Vách ngăn phòng khách là gì? 

Vách ngăn phòng khách là những bức vách được thi công và lắp đặt nhằm ngăn cách và phân chia phòng khách với những không gian khác như: cầu thang, nhà bếp, phòng ăn, phòng làm việc, phòng thờ,…

Hiện nay, các bức vách ngăn phòng khách được ưa chuộng và sử dụng phổ biến cho nhiều không gian sống khác nhau. Chẳng hạn như nhà chung cư, biệt thự, nhà phố, nhất là phòng khách nhà ống. 

Vách ngăn phòng khách ngoài tác dụng ngăn phòng, còn có thể được biến tấu thành những nội thất đa năng như kệ trang trí phòng khách, kệ sách. Vách ngăn nhờ đó giúp không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp, tiện ích và mang tính thẩm mỹ cao. 

bức vách ngăn phòng khách

Tại sao nên sử dụng vách ngăn phòng khách?

Hiện nay, vách ngăn phòng khách trở thành thiết kế phổ biến với nhiều dạng thiết kế, đa dạng chất liệu và kiểu dáng. Đây là lý do vách ngăn phòng khách được ưa chuộng:

Ngăn chia giữa phòng khách với các không gian khác

Những ngôi nhà có diện tích nhỏ cần được thiết kế phòng khách sao cho rộng thoáng và liên thông, nhưng vẫn có tính riêng tư cần thiết. Bức vách ngăn phòng khách chính là giải pháp tối ưu trong việc phân chia không gian phòng khách. Nhờ đó, tổng thể căn nhà vẫn tạo được cảm giác rộng rãi và đảm bảo tính liên thông nhưng có thể phân tách không gian hiệu quả.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng

Tính thẩm mỹ là một trong những yếu tố giúp gia chủ quyết định sử dụng vách ngăn phòng khách. Hiện nay, có nhiều thiết kế vách ngăn với sự đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Thiết kế vách ngăn phòng khách còn có thể được tích hợp để trở thành vật dụng đa năng như tủ đựng quần áo, ngăn kéo,… giúp tối ưu hóa không gian sống.

Vách ngăn phòng đảm bảo tính thẩm mỹ

Góp phần tạo ra không gian mở

Thay vì phân chia không gian bằng bức tường dày và bí bách, vách ngăn phòng khách tạo ra không gian thoáng đãng, cởi mở. Bên cạnh đó, các mẫu vách ngăn được thiết kế bắt mắt vừa tạo sự thông thoáng cho không gian vừa tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà.

Độ bền cao, lắp đặt dễ dàng và chi phí thi công tối ưu

Vách ngăn phòng khách có độ bền khá cao tuỳ theo chủng loại. Thời gian và cách thức lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng và chi phí thi công tối ưu.

giá vách ngăn phòng

Tham khảo giá vách ngăn phòng khách 

Giá vách ngăn được tính theo đơn vị m2. Bằng cách lấy chiều rộng nhân với chiều cao của diện tích cần lắp đặt, sau đó nhân với đơn giá của vách ngăn, chúng ta tính được giá thành để lắp đặt vách ngăn.

Giá vách ngăn phòng khách rất đa dạng tùy theo từng sản phẩm, chủng loại, nhà cung cấp, diện tích và số lượng vách ngăn cần được thi công, lắp đặt. Diện tích thi công càng lớn và số lượng vách ngăn càng nhiều, thì đơn giá vách ngăn càng thấp. Để biết giá vách ngăn phòng khách bao nhiêu tiền 1m2, khách hàng vui lòng liên hệ với Việt Thống để được hỗ trợ báo giá chi tiết nhé!

giá vách ngăn phòng khách

Nên bố trí vách ngăn phòng khách như thế nào?

Kiến trúc nhà ở hiện đại thường được thiết kế với không gian mở khiến ngôi nhà rộng và có sự liên kết với nhau hơn. Tuy thế, không gian mở lại khiến các gian phòng không có sự tách biệt cần thiết có thể gây bất tiện cho gia chủ. Trong trường hợp này, bức vách ngăn phòng khách là lựa chọn tối ưu để ngôi nhà vừa thông thoáng vừa phân biệt chức năng của các phòng.

Bố trí vách ngăn phòng khách và căn bếp

Vách ngăn phòng có thể được sử dụng để phân chia là phòng khách và phòng bếp. Việc phân tách khu vực tiếp khách và khu vực nấu nướng là việc cần thiết để tạo ra tính riêng tư. Bố trí hợp lý bức vách ngăn phòng khách và phòng bếp sẽ giúp tối ưu không gian và thuận tiện trong việc sinh hoạt của gia đình.

Bức vách phân chia phòng khách và phòng ngủ

Những căn hộ nhỏ khiêm tốn diện tích để phân chia phòng riêng lẻ, thì vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ là giải pháp lý tưởng. Như thế, không gian ngủ có sự tách biệt cần thiết với phần còn lại của ngôi nhà để tạo sự riêng tư và ấm cúng hơn. Gia chủ sẽ cảm thấy và an toàn, thoải mái và ngủ ngon hơn.

Bức vách phân chia phòng

Bức vách ngăn cầu thang và phòng khách

Thiết kế vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang là một ý tưởng tạo điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà. Trong trường hợp này, vách ngăn vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn cho gia đình và giúp không gian sống thêm thông thoáng.

Bố trí vách ngăn phòng khách và phòng thờ

Nếu bạn muốn tạo sự tôn nghiêm, yên tĩnh cho không gian phòng thờ, bạn có thể bố trí vách ngăn cho khu vực này. Một tấm vách ngăn có thể phân rõ chức năng của phòng thờ với phần còn lại của gian phòng hiệu quả.

vách ngăn phòng khách

Những lưu ý khi bố trí vách ngăn phòng khách hợp lý và hợp phong thuỷ

Bố trí vách ngăn phòng khách là giải pháp giúp ngôi nhà của bạn được sắp xếp hợp lý, đẹp mắt và sinh động hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số yếu tố phong thủy nhằm giúp tăng cuộc sống gia đình hài hoà và tốt lành. Dưới đây là một số lưu ý khi bố trí vách ngăn:

  • Bố trí vách ngăn phòng khách và cửa chính để tránh những nguồn năng lượng xấu vào nhà. 
  • Bố trí vách ngăn phân chia giữa phòng khách với cầu thang hoặc hành lang.
  • Vách ngăn không nên được đặt quay lưng lại với ghế sofa hoặc vách ngăn đối diện với cửa bếp.
  • Bên cạnh việc tránh các lỗi về phong thủy, gia chủ cũng không nên lạm dụng nhiều vách ngăn để chia nhỏ không gian của ngôi nhà. Điều này có thể khiến diện tích bị thu hẹp và tạo nên không gian chật chội và khó chịu.

Top các mẫu vách ngăn phòng khách ấn tượng nhất

Chúng ta có thể thấy vách ngăn được ưa chuộng sử dụng khá nhiều trong thiết kế và thi công nội thất. Bên cạnh mục đích phân tách không gian, đảm bảo tính riêng tư, bức vách ngăn phòng còn có tăng tính thẩm mỹ và tạo sự thông thoáng cho không gian. Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng vách ngăn khác nhau. Chúng ta hãy cùng tham khảo các kiểu vách ngăn phòng khách hiện đại, tuyệt đẹp và được ưa thích hiện nay nhé!

vách ngăn phòng khách

Các chất liệu của bức vách ngăn phòng khách hiện nay

Vách ngăn phòng khách bằng vật liệu nhựa

Bức vách ngăn phòng khách bằng nhựa là được sử dụng phổ biến nhờ trọng lượng nhẹ, giá thành thấp và dễ tạo kiểu. Bức vách nhựa thường đa dạng về mẫu mã, việc vận chuyển và thi công dễ dàng. Sản phẩm có giá thành khá thấp, đáp ứng dễ dàng với khả năng tài chính khác nhau. 

Tuy vậy, bức vách ngăn bằng nhựa không tạo được cảm giác sang trọng, vật liệu không thân thiện với người sử dụng và môi trường.

Bức vách ngăn phòng khách bằng vật liệu gỗ

Hiện nay, vật liệu gỗ được dùng để làm bức vách ngăn phòng khách có thể được chia làm 2 loại là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. 

Gỗ tự nhiên tạo nên những vách ngăn phòng khách sang trọng, chất lượng tốt và độ bền không thể chê được. Vì thế, vách ngăn từ gỗ tự nhiên có mức giá không hề thấp, đòi hỏi thời gian và công sức chế tác tỉ mỉ, lâu dài. 

Trong khi đó, bức vách ngăn phòng khách bằng gỗ công nghiệp có giá thành tương đối dễ chịu hơn, thường được sử dụng trong các căn hộ hiện đại. Màu gỗ của vách ngăn giúp không gian sống thêm phần ấm cúng, tinh tế và sang trọng.

Vách ngăn phòng khách thạch cao

Tấm ngăn phòng khách chất liệu thạch cao được xem là vách ngăn có vật liệu thân thiện với môi trường.

Sản phẩm vách ngăn thạch cao có đặc tính nhẹ, tiết kiệm chi phí và thi công lắp đặt dễ dàng nên được sử dụng phổ biến trong các căn hộ hay tòa nhà cao cấp. Vách ngăn thạch cao tạo nên cấu trúc ngăn phòng cứng cáp và có độ bền cao nếu được thi công đúng cách. Ngoài ra, điểm mạnh của vách ngăn này là khả năng chống va đập, tháo rời dễ dàng, nên việc thay đổi, làm mới thuận tiện. 

Vách ngăn phòng khách với vật liệu ván ép

Loại vách ngăn phòng khách từ gỗ ép với ưu điểm nhẹ, dễ tạo hình và vận chuyển. Bên cạnh đó, giá thành của vách ngăn gỗ ép khá rẻ nên được khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Tuy nhiên, vách ngăn với vật liệu này không tạo được sự sang trọng cho nội thất và có độ bền thấp.

Vách ngăn phòng khách bằng nhôm kính

Vật liệu nhôm kính nói chung và vách ngăn phòng khách nhôm kính nói riêng được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Điểm mạnh của vách ngăn nhôm kính là sự chắc chắn, cứng cáp và tạo cảm giác thoáng rộng cho không gian.

Vách ngăn tổ ong cho phòng khách 

Vách ngăn tổ ong là một trong những giải pháp ngăn phòng khách hiệu quả, tối ưu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại vách ngăn này có phần vải bên trong thiết kế theo dạng lỗ như tổ ong giúp linh hoạt kéo ra đẩy vào giúp hiệu quả ngăn phòng thông minh và linh động. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, gọn gàng và tạo độ thoáng rộng cho không gian. 

Vách ngăn tổ ong cho phòng khách 

Việt Thống – Đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn tổ ong cho phòng khách uy tín 

Vách ngăn tổ ong phòng khách được xem là giải pháp ngăn phòng thông minh, hiện đại và tiện ích nhất hiện nay. Sản phẩm đặc biệt phù hợp đối với những không gian khiêm tốn về diện tích với tính linh động cao. Với sứ mệnh tạo nên không gian sống hiện đại và thông thoáng cho gia đình Việt, Việt Thống không ngừng nghiên cứu, sản xuất và cung cấp sản phẩm vách ngăn tốt nhất. Trong đó, vách ngăn tổ ong cho phòng khách mang đến thiết kế tối ưu, gọn gàng và tạo sự thoáng đãng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, chúng tôi sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng lựa chọn lắp đặt vách ngăn phòng khách tại Việt Thống. Khi khách hàng có mong muốn thi công và tìm hiểu giá vách ngăn phòng khách, hãy liên hệ với tổng đài tư vấn của Việt Thống để được hỗ trợ nhanh chóng nhé. 

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông qua:

Công ty TNHH SXTMDV Việt Thống Hưng Thịnh
– Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
– Số điện thoại: 0909 131 533
– Website: https://cualuoivietthong.vn

Sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại:

Giá vách ngăn tổ ong BỀN – ĐẸP – GIÁ RẺ | VIỆT THỐNG
Top vách ngăn phòng ngủ được ưa thích nhất hiện nay
BÁO GIÁ Vách ngăn lạnh – Thi công lắp đặt GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG
BÁO GIÁ Vách ngăn di động CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ
Vách ngăn cửa lùa hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay
BÁO GIÁ Vách ngăn kéo linh hoạt GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Bài viết Báo giá vách ngăn phòng khách HIỆN ĐẠI – GIÁ RẺ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cửa lưới Việt Thống.



from Cửa lưới Việt Thống https://ift.tt/3GWCVwT
Báo giá vách ngăn phòng khách HIỆN ĐẠI – GIÁ RẺ Báo giá vách ngăn phòng khách HIỆN ĐẠI – GIÁ RẺ Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 16:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.