Quang cao cua luoi

Cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh đối đầu là một trong những thiết kế hiện đại và sáng tạo của Việt Thống, đơn vị sản xuất cửa lưới chống muỗi hàng đầu. Với tính năng chống muỗi và côn trùng hiệu quả, cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn. Xin mời bạn cùng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trong bài viết sau đây nhé. 

Đặc điểm tối ưu của cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu

  • Ngăn chặn ruồi, muỗi và các loại côn trùng như gián, chuột, rắn,… xâm nhập vào không gian sống của bạn.
  • Tận hưởng sự thoáng đãng với một bầu không khí tự nhiên của ánh sáng và gió trời 
  • Sản phẩm mang đến tính thẩm mỹ cao và hài hòa với nội thất 
  • Phù hợp với các kiến trúc khác nhau như nhà ở, biệt thự, chung cư cao cấp,… 
  • Sản phẩm được lắp đặt cho vị trí cửa sổ và cửa đi đối với hình thức lắp được cả trong khung và trên khung.
  • Cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu là thiết kế thuận tiện và tiện lợi cho việc đi lại, đặc biệt nhà có người già và trẻ nhỏ.

Cấu tạo cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu

Cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu cũng có cấu tạo tương tự như cấu tạo chung của cửa lùa. Trong đó, cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu có cấu tạo gồm:

Phần khung cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu 

Cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu có phần khung được làm từ chất liệu nhôm định hình cao cấp. Vì thế, bộ phận này đảm bảo độ bền chắc và khả năng chịu lực tốt với vai trò định hình cửa và giữ cho màn lưới được căng phẳng.

Đồng thời, khung nhôm định hình thường được sơn tĩnh điện giúp cửa lưới được bền, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Công nghệ sơn tĩnh điện cũng giúp màu sơn của khung nhôm bền và hạn chế bị bong tróc theo thời gian.

Phần lưới của cửa lùa 

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh đối đầu tại Việt Thống sử dụng lưới inox 304 nhập khẩu. Màn lưới bao gồm những sợi lưới đan xen nhau một cách tinh tế tạo thành vô vàn ô lưới có kích thước siêu nhỏ. Nhờ đó, hiệu quả chống muỗi và côn trùng được đảm bảo tối ưu nhất. Đây là chất liệu có độ bền cao, không bị hoen gỉ, khả năng chống chịu tốt với các tác nhân vật lý hay bên ngoài như nắng mưa, gió, nhiệt độ thay đổi,… 

Một số phụ kiện đi kèm

Ngoài ra, để lắp đặt và vận hành cửa lưới, chúng ta cần một số phụ kiện đi kèm như gioăng chèn lưới, góc nối HDPE, tay nắm cửa, ray cửa, khóa,… theo tiêu chuẩn. 

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh đối đầu

  • Sản phẩm Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh đối đầu giúp ngôi nhà bạn ngăn chặn được hoàn toàn các loại côn trùng: ruồi, muỗi, kiến, gián, rắn, rết, chuột… Nhờ đó, vào không gian sống trở nên an toàn, thông thoáng, sạch sẽ. Bạn không còn phải lo lắng các vấn đề sức khỏe liên quan đến các dịch bệnh nguy hiểm lây truyền qua muỗi, chuột như sốt rét, sốt xuất huyết,… 
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa cũng giúp ngăn cản bụi và các vật thể lạ bay vào nhà, giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ và thoáng đãng.
  • Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh đối đầu được thiết kế với khung nhôm định hình và lưới inox 304 cao cấp nên có độ bền cao. Cửa lưới có khả năng chống chọi hiệu quả với các tác động cơ học và những biến đổi của thời tiết.
  • Cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu có độ bền cao phù hợp với nhiều loại cửa. Vì thế, đây là sản phẩm thích hợp sử dụng tại các vị trí cửa thường xuyên có tác động ngoại lực đóng và mở. Chẳng hạn như cửa ra vào, cửa sổ, cửa sử dụng nơi công cộng tại văn phòng, công sở, nhà máy.
  • Cửa lưới dạng này rất dễ dàng trong việc vệ sinh, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng khi sử dụng.
  • Thiết kế phần ray bên dưới của cửa lưới dạng này tạo nên sự thuận tiện trong quá trình di chuyển.
  • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sử dụng sản phẩm cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu khá đơn giản, nhờ vào sự chuyển động của bánh xe inox được đặt ở phía dưới cánh cửa. 

Đơn vị lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh đối đầu uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, có nhiều đơn vị nhận lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên thị trường. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín và có kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Việt Thống là thương hiệu sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị không qua khâu trung gian nhưng trực tiếp thi công và lắp đặt sản phẩm nên đảm bảo chất lượng và giá thành rất cạnh tranh. Việt Thống sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên lành nghề với kinh nghiệm dày dạn, mang lại uy tín cho công trình. Vì thế, đừng ngại liên hệ với Việt Thống để được tư vấn hỗ trợ, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và an tâm.

Bài viết Cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cửa lưới Việt Thống.



from Cửa lưới Việt Thống https://ift.tt/8ur7kpO
Cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu Cửa lưới dạng lùa 2 cánh đối đầu Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 01:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.