Quang cao cua luoi

Cửa lưới gấp xếp vân gỗ

Cửa lưới gấp xếp vân gỗ là một trong những thiết kế cửa lưới chống muỗi độc đáo, kiểu dáng và mẫu mã hiện đại. Cửa lưới màu vân gỗ sang trọng mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà vừa cổ điển vừa hiện đại. 

Với công năng tuyệt vời và tính thẩm mỹ, thiết kế này được đông đảo khách hàng quan tâm lựa chọn. Vì thế, mẫu cửa này được ưa chuộng lắp đặt ở nhiều không gian có kích thước lớn như các biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng, khách sạn… Bài viết dưới đây của Việt Thống sẽ giúp cung cấp những thông tin về cửa lưới gấp xếp vân gỗ để giúp bạn hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo nhé!

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi gấp xếp vân gỗ

Cấu tạo màn lưới

Phần lưới của cửa lưới gấp xếp vân gỗ có thể được làm bằng sợi thủy tinh, có phủ nhựa PVC bên ngoài. Loại vật liệu này giúp tăng khả năng đàn hồi, dẻo dai, và độ bền vượt trội. 

Lưới được thiết kế tinh tế với đường kính sợi lưới khoảng 0,4mm, tạo nên vô số ô lưới siêu nhỏ giúp ngăn chặn mọi sự xâm nhập của côn trùng. Cấu tạo tối ưu của cửa lưới gấp xếp vân gỗ giúp ngăn chặn muỗi và côn trùng hiệu quả, mang đến không gian thoáng mát, nhưng không cản trở tầm nhìn. Với màn lưới gồm các ô lưới vô cùng nhỏ, sợi lưới mỏng để bạn không nhìn thấy lưới ở khoảng cách 2m, nhưng khiến các loại côn trùng nhỏ bé không bay qua được. Tuy nhiên, ánh sáng, gió và không khí vẫn được lưu thông giúp không gian nhà bạn được thoáng mát và tự nhiên.

Cấu tạo phần khung

Khung cửa lưới gấp xếp được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với màu vân gỗ. Đây là chất liệu nhôm cao cấp, dày dặn, vững chắc đảm bảo khả năng định hình toàn bộ phần lưới.

Ngoài ra, loại cửa này còn có tay kéo lưới và nam châm, thanh ray trên, dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang phương ngang. 

Cửa lưới gấp xếp vân gỗ có ưu điểm nào? 

  • Kiểu cửa lưới gấp xếp vân gỗ là dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp, đáp ứng được những yêu cầu về mặt thiết kế nội thất. Sản phẩm không chỉ đảm bảo chức năng ngăn chặn muỗi, côn trùng, bụi bặm mà còn tôn lên sự sang trọng, thẩm mỹ và tiện nghi cho ngôi nhà.
  • Cửa lưới gấp xếp vân gỗ là sản phẩm dễ dàng lắp đặt, thi công, sử dụng và bảo dưỡng cũng như bảo trì. Đảm bảo chức năng ngăn chặn các loại côn trùng một cách tối ưu nhất. 
  • Loại cửa lưới chống muỗi này cũng có ưu điểm là lắp đặt được ở khu vực có kích thước lớn với phần ray dưới nhỏ, nên thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Cửa lưới gấp xếp vân gỗ không chiếm diện tích vì phần lưới được xếp gọn gàng trong hộp khi mở cửa. Sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt ở cửa thông phòng, cửa đi chính. 
  • Với những ưu điểm tuyệt vời, cửa lưới chống muỗi gấp xếp vân gỗ đã tạo nên sự khác biệt được ưa chuộng trong những năm qua. 

Cách sử dụng cửa lưới xếp gấp màu vân gỗ đúng cách

  • Cửa lưới chống muỗi xếp gấp màu vân gỗ thường được sử dụng để thi công, lắp đặt ở các khu vực cửa rộng lớn. 
  • Việc lựa chọn và sử dụng mẫu cửa lưới chống muỗi phù hợp về kiểu dáng và màu sắc sẽ giúp ngôi nhà của bạn tiện nghi và sang trọng hơn. 
  • Đối với cửa xếp màu vân gỗ 2 cánh, sản phẩm thường được gắn thanh nam châm. Vì thế, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo 2 cánh cửa vào giữa theo ray dẫn hướng khi đóng cửa. Khi đó, hai cánh cửa xếp sẽ được gắn chặt và khít nhờ thanh nam châm để ngăn chặn muỗi và ruồi không thể lọt qua được. 
  • Khi thực hiện thao tác mở cửa, bạn dùng lực tách 2 thanh nam châm và đẩy cửa về 2 phía để cửa được xếp gọn gàng vào trong khung. 
  • Bạn nên thực hiện thao tác nhẹ nhàng lúc đóng mở cửa để cửa được sử dụng lâu bền. Ngoài ra, cửa được sử dụng đóng mở thường xuyên sẽ giúp hoạt động trơn tru. 

Lý do nên lắp cửa lưới gấp xếp vân gỗ 

  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu vân gỗ được thiết kế hiện đại, cao cấp,  tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Từ đó, góp phần mang đến một không gian sống thư giãn, ấm cúng và sang trọng. 
  • Với tông màu vân gỗ, cửa lưới gấp nếp vân gỗ phù hợp với nội thất sử dụng làm vật liệu trang trí chính. Việc sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi không chỉ ngăn chặn côn trùng hiệu quả mà còn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.
  • Cửa lưới chống muỗi xếp gấp màu vân gỗ bảo vệ sức khỏe và gia đình thông qua việc phòng chống côn trùng gây hại vào nhà và mang đến cho bạn không gian sinh hoạt thoải mái, trong lành. 

Địa điểm thi công và lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp gấp uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm kinh doanh và thi công cửa lưới chống muỗi. Để lựa chọn được sản phẩm và đơn vị thi công chất lượng, phù hợp cho bản thân, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ. Đến với Việt Thống, bạn sẽ an tâm khi lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp gấp vân gỗ. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Việt Thống đã trở thành thương hiệu uy tín được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Chúng tôi đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Lắp đặt cửa lưới gấp xếp vân gỗ tại Việt Thống, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất
  • Kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, không ngừng học hỏi. 
  • Quy trình tiếp nhận, thi công và lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chế độ bảo dưỡng, bảo hành cửa lưới chống muỗi rõ ràng và uy tín.

Hãy lựa chọn cửa lưới gấp xếp vân gỗ Việt Thống để nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất! Hãy nhấc máy và liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất trong hôm nay!

Bài viết Cửa lưới gấp xếp vân gỗ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cửa lưới Việt Thống.



from Cửa lưới Việt Thống https://ift.tt/JRscFQu
Cửa lưới gấp xếp vân gỗ Cửa lưới gấp xếp vân gỗ Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 01:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.