Quang cao cua luoi

Dịch vụ thay và sửa chữa cửa lưới chống muỗi

Hiện nay, cửa lưới chống muỗi được xem là giải pháp hiệu quả được rất nhiều hộ gia đình sử dụng. Tuy nhiên, một số trường hợp cửa lưới gặp phải tình trạng hư hỏng và cần được sửa chữa sau một quá trình sử dụng. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, xin mời bạn hãy cùng Việt Thống tìm hiểu cách sửa chữa cửa lưới chống muỗi đơn giản nhất. Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Điều cần lưu ý trước khi sửa chữa cửa lưới chống muỗi

Khi cửa lưới chống muỗi nhà bạn gặp phải tình trạng hư hỏng, việc đầu tiên bạn cần xác định vấn đề  cửa lưới bị gì. Tiếp đến, bạn cần lựa chọn cách khắc phục hay sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Nếu bạn biết cách giải quyết vấn đề tốt, hãy bắt tay vào việc sửa chữa. Trong trường hợp bạn không am hiểu về cửa lưới chống muỗi, bạn không nên tự ý khắc phục sự cố để tránh tình trạng sửa “lợn lành thành lợn què”. Thay vào đó, tốt nhất là bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của một đơn vị sửa chữa uy tín gần nhất.

Nguyên nhân cửa lưới chống muỗi bị hư hỏng

Thật đáng ngại khi hệ thống cửa lưới chống muỗi gặp sự cố hay bị hư hỏng. Điều này có thể tác động đến không gian sống của gia đình bị tấn công bởi muỗi và côn trùng. Vậy những nguyên nhân phổ biến nào dẫn đến tình trạng cửa lưới bị hư hỏng cần sử dụng dịch vụ thay cửa lưới chống muỗi?

Những nguyên nhân từ yếu tố bên ngoài

  • Một số trường hợp cửa lưới chống muỗi bị hư hỏng là do các nhân tố bên ngoài, chẳng hạn như do bụi bẩn tích tụ hay cửa lưới không được vệ sinh thường xuyên, một số dị vật nhỏ kẹt vào thanh ray của cửa lưới. 
  • Cửa lưới chống muỗi cũng có thể bị hư hỏng khi chịu những tác động vật lý hay va đập mạnh khiến chúng bị biến dạng. Đó có thể là do trẻ em hoặc vật nuôi đùa nghịch làm lưới bị rách hoặc cũng có thể do cách sử dụng kéo mở mạnh tay làm phần lưới của cửa bị hư hỏng.
  • Ngoài ra, những hệ thống cửa lưới chống muỗi thường đối mặt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, môi trường nắng, mưa, gió,… ảnh hưởng trực tiếp cũng tác động đến độ bền và thời gian sử dụng cửa lưới.
  • Bên cạnh đó, một số trường hợp cửa lưới chống muỗi bị hư hỏng là do chất lượng sản phẩm kém vì được cung cấp bởi một địa điểm thiếu uy tín. Do đó, việc cân nhắc lựa chọn mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại một địa chỉ đáng tin cậy là điều cần quan tâm.

Những nguyên nhân từ yếu tố bên trong

  • Trên thực tế, hệ thống cửa lưới chống muỗi sẽ dẫn đến hư hỏng và bị gỉ sét, nhất là ở hệ thống bánh xe trên đường ray sau một quá trình sử dụng lâu ngày. 
  • Đối với cửa lưới chống muỗi dạng xếp, phần dây nối phía bên trên lưới có khả năng bị đứt hoặc phần bánh xe có thể bị bể hay rơi ra sau một thời gian dài sử dụng khiến hệ thống cửa không hoạt động được.
  • Đối với loại cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn, nguyên nhân chính thường gây ra tình trạng hư hỏng có thể là do lò xo không còn đủ lực để tiến hành hoạt động tự cuốn. Trong xảy ra trường hợp này, tình trạng cửa lưới sẽ hư hỏng nhanh và nặng hơn nếu chúng ta cố gắng kéo liên tục.

Khi cửa lưới chống muỗi bị hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, tốt nhất bạn nên lựa chọn dịch vụ thay cửa lưới chống muỗi mới để sử dụng hiệu quả. Khi đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn những đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng.

Một số lưu ý khi sử dụng để cửa lưới chống muỗi được bền lâu 

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, việc sử dụng và bảo quản cửa lưới chống muỗi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền và thời gian sử dụng. Hãy lưu ý một số điểm sau trong quá trình sử dụng sản phẩm:  

  • Tránh để cửa lưới chống muỗi tiếp xúc với nhiệt độ quá cao. 
  • Không sử dụng vật nhọn đâm vào màn lưới chống muỗi. 
  • Hạn chế tình trạng xô, đẩy cửa khiến cửa lưới chống muỗi bị méo xệch.
  • Vệ sinh cửa lưới thường xuyên, định kỳ ít nhất 2 tháng/lần để tăng độ bền của sản phẩm.

Hướng dẫn cách sửa chữa cửa lưới chống muỗi đơn giản ngay tại nhà

Bước 1: Tháo gỡ cửa lưới chống muỗi ra khỏi thanh ray

Phần lớn các cửa lưới chống muỗi được sản xuất dưới dạng trượt hiện nay đều có thể được lắp ráp và tháo gỡ ra một cách dễ dàng. Vì thế, việc đầu tiên bạn cần thực hiện để bắt đầu sửa chữa là cần tháo cửa ra khỏi thanh ray.

Bạn hãy nới lỏng các con ốc nằm ở các cạnh dưới cùng của cánh cửa. Sau đó, từ từ dùng tay nhấc nhẹ hai bên cánh cửa ra để tháo gỡ cửa lưới ra khỏi khung trượt của cửa. Nhấc hoàn toàn cửa lưới chống muỗi ra khỏi khung là bạn đã thực hiện xong bước đầu tiên.

Bước 2: Tiến hành sửa chữa cửa lưới chống muỗi 

Trường hợp phần màn lưới bị hỏng

Nếu phần màn lưới chống muỗi đã bị rách với kích thước lớn, chúng ta cần tiến hành thay thế chúng hoàn toàn để vấn đề có thể xử lý một cách tốt nhất.

Trước tiên, bạn hãy đặt cửa lưới lên một mặt phẳng. Sau đó, thực hiện tháo bỏ hoàn toàn lớp lưới đã bị rách ra khỏi khung cửa. Tiếp theo, bạn hãy đo kích thước của khung lưới để đặt mua phần lưới tương ứng và phù hợp để thay thế vào.

Để tiến hành thực hiện công đoạn thay lưới muỗi, bên cạnh màn lưới, bạn cần chuẩn bị băng dính và con lăn. Việc thay thế màn lưới khá đơn giản. Bạn hãy căng phẳng tấm lưới, rồi cắt nó đúng kích thước với khung cửa, tránh cắt thiếu nhé! 

Trường hợp khung cửa lưới và đường ray bị méo xệch

Trong trường hợp khung cửa hay đường ray cửa lưới bị móp méo, bạn nên dùng kìm để nắn chúng lại. Nếu phần này của cửa lưới hoàn toàn bị biến dạng và không thể khắc phục được, bạn cần thay thế phần khung mới.

Trường hợp hệ thống bánh xe bị hỏng

Nếu hệ thống bánh xe của cửa lưới gặp phải vấn đề, bạn chỉ có một giải pháp duy nhất là thay bánh xe mới. Bên cạnh đó, bạn hãy bôi dầu trơn để hệ thống bánh xe mới hoạt động tốt hơn nhé!

Bước 3: Vệ sinh phần khung cửa sạch sẽ

Sau khi tháo rời cửa lưới ra khỏi khung và sửa chữa chúng, bạn hãy tiến hành vệ sinh và lau chùi chúng sạch sẽ và cẩn thận. Hãy loại bỏ bụi bặm, vết bẩn và các dị vật dính vào khiến cửa bị kẹt.

Bước 4: Lắp lại cửa lưới chống muỗi về vị trí ban đầu

Sau khi đã hoàn thành các công đoạn nêu trên, bạn hãy tiến hành gắn hệ thống cửa vào khung cửa và vặn ốc lại như ban đầu. Những lỗi cơ bản của cửa lưới đã được bạn sửa chữa và hoàn thành một cách đơn giản nhỉ!

Nguyên nhân dẫn đến cửa lưới chống muỗi bị hư hỏng

Thật đáng ngại khi cửa lưới chống muỗi của gia đình bạn gặp sự cố hay bị hư hỏng. Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến không gian sống và sức khỏe của các thành viên. Vậy đâu là nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng cửa lưới bị hư hỏng?

Nguyên nhân từ các nhân tố bên ngoài

  • Một số trường hợp cửa lưới chống muỗi bị hư hỏng là do bị một số dị vật có kích thước nhỏ bám và kẹt vào thanh ray của cửa. Tình trạng này có thể xảy ra là do bụi bẩn tích tụ hay cửa lưới không được vệ sinh thường xuyên. 
  • Cửa lưới có thể bị hư hỏng khi chịu phải tác động vật lý, va đập mạnh khiến cửa bị biến dạng. Nguyên nhân khác có thể khiến cửa lưới bị hư hỏng là do trẻ em hoặc vật nuôi đùa nghịch làm lưới bị rách. Hoặc cũng có thể do cách sử dụng mạnh tay làm phần lưới bị hư hỏng.
  • Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi thường đối mặt trực tiếp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, thất thường, môi trường nắng, mưa gió,… cũng ảnh hưởng đến độ bền và thời gian sử dụng cửa lưới.
  • Ngoài ra, một số trường hợp cửa lưới chống muỗi mau bị hư hỏng là do sản phẩm được cung cấp bởi một địa điểm thiếu uy tín không đảm bảo chất lượng. Vì thế, bạn cần cân nhắc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy khi mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhé!

Nguyên nhân từ các nhân tố bên trong

Trên thực tế, cửa lưới chống muỗi sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến hư hỏng và bị gỉ sét, nhất là ở hệ thống bánh xe trên đường ray. Bởi bánh xe là hệ thống quan trọng và thường xuyên hoạt động nhất của cửa lưới.

  • Đối với cửa lưới dạng xếp, bạn nên xem xét kỹ lưỡng vì có thể phần dây nối phía bên trên lưới bị đứt hoặc phần bánh xe bị bể hay đã rơi ra nên không hoạt động được.
  • Đối với loại cửa lưới dạng tự cuốn, nguyên nhân chính thường gây ra tình trạng hư hỏng là do lò xo không đủ lực để thực hiện hoạt động tự cuốn. Trong trường hợp này, cửa lưới sẽ hư hỏng nặng hơn nếu bạn cố gắng kéo liên tục.

Trong trường hợp cửa lưới chống muỗi gặp sự cố và bị hư hỏng quá nặng, không thể sửa chữa được nữa, tốt nhất bạn nên lắp đặt một hệ thống cửa lưới mới để sử dụng hiệu quả. Hãy cân nhắc tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị cung cấp và thi công cửa lưới chống muỗi uy tín và chất lượng. 

Một số dịch vụ thay cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống 

Hãy liên hệ sửa chữa hoặc dịch vụ thay cửa lưới chống muỗi mới tại Công ty Việt Thống. Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm và dịch vụ, với giá cả lại cực kỳ hợp lý. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, hệ thống cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống được thi công bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Một số dịch vụ thay cửa lưới chống muỗi được Việt Thống cung cấp như: 

  • Dịch vụ thay cửa lưới chống muỗi từ lưới muỗi sợi thủy tinh hay lưới muỗi inox
  • Dịch vụ thay dây cửa lưới chống muỗi dạng xếp
  • Dịch vụ sửa lò xo cửa lưới chống muỗi dạng cuốn
  • Dịch vụ thay bánh xe cửa lưới chống muỗi dạng lùa
  • Dịch vụ thay sửa khung cửa khi bị bung khỏi tường, hay cấn cửa…

Để đặt lịch hẹn sửa chữa hay thay cửa lưới chống muỗi, khách hàng chỉ cần liên hệ hotline của Việt Thống. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ báo giá và đặt lịch chi tiết cho khách hàng.

Hãy liên hệ sửa chữa hoặc lắp đặt cửa lưới chống muỗi mới tại Công ty TNHH cửa lưới chống muỗi Việt Thống. Tại đây, bạn hoàn toàn hài lòng và yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, chưa kể giá cả lại cực kỳ hợp lý. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, hệ thống cửa lưới chống muỗi được thi công và lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Vì thế, Việt Thống đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Như thế, đối với một số trường hợp, việc sửa chữa cửa lưới chống muỗi không hề phức tạp. Chỉ cần lưu ý một các bước thực hiện, bạn dễ dàng có thể khắc phục và sửa chữa cửa lưới chống muỗi trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, một số trường hợp vượt quá khả năng của mình, bạn hãy nhờ đến sự hỗ trợ của những người thợ chuyên môn nhé! 

Đối với các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi siêu bền do Việt Thống cung cấp đảm bảo tuổi thọ sử dụng lên đến mười năm, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi có thể sử dụng lâu bền và không cần quá tốn nhiều thời gian cho việc sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Những lỗi phát sinh nếu có từ phía nhà sản xuất, khách hàng sẽ được bảo hành và sửa chữa cửa lưới chống muỗi hoàn toàn miễn phí.

Bài viết Dịch vụ thay và sửa chữa cửa lưới chống muỗi đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cửa lưới Việt Thống.



from Cửa lưới Việt Thống https://ift.tt/nFLyXP9
Dịch vụ thay và sửa chữa cửa lưới chống muỗi Dịch vụ thay và sửa chữa cửa lưới chống muỗi Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 10:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.