Quang cao cua luoi

Công ty cửa lưới chống muỗi

Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là nhà sản xuất, lắp đặt và phân phối cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp nhất hiện đang cung cấp sản phẩm trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành kiến trúc xây dựng và trang trí nội thất, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cửa lưới chống muỗi an toàn nhất, hiện đại nhất và tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.





Phương châm và tiêu chí hoạt động của chúng tôi luôn luôn hướng tới khách hàng, vì khách hàng vì vậy công ty không ngừng nâng cao các sản phẩm của mình ngày càng đa dạng về mẫu mã, chức năng và chủng loại để khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hiện công ty cửa lưới chống muỗi chúng tôi đang cung ứng rất nhiều loại sản phẩm như :
- Cửa lưới xếp, cửa lưới lùa, cửa lưới mở
- Cửa lưới tự cuốn
- Cửa lưới cố định
- Cửa lưới tự động
Và rất nhiều loại cửa  khác để khách hàng tìm hiểu chọn lựa. Các dòng sản phẩm cửa lưới của chúng tôi được chế tạo trên dây chuyền sản xuất công nghệ mới cho ra đời các sản phẩm ưu việt hơn, nhiều tính năng nổi trội hơn các loại cửa lưới thông thường. Tất cả các sản phẩm đã được nghiên cứu dựa trên điều kiện thời tiết và môi trường Việt Nam trước khi đưa vào phân phối, sử dụng trong thực tế.
 Lý do khiến nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng cửa lưới chống muỗi Việt Thống bởi :
-  Lưới chống muỗi nhập khẩu chính hãng từ Ý với vật liệu sợi inox không gỉ, có khả năng chống muỗi nổi trội không những chống được muỗi mà còn ngăn côn trùng xâm nhập vào trong nhà.
- Cửa lưới chống muỗi với khung nhôm cao cấp được sơn phủ nhiều màu khác nhau (có màu giả gỗ) phù hợp với mọi kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Tầm nhìn xa trên 2m không thấy lưới nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
- Cửa lưới giúp thông thoáng khí, ánh sáng tự nhiên và gió vẫn có thể vào nhà.
- An toàn với sức khỏe người sử dụng, không hề độc hại như các sản phẩm chống muỗi khác như màn tẩm hóa chất hay thuốc diệt côn trùng.
- Giúp người sử dụng bảo vệ sức khỏe khỏi tác nhân gây hại từ muỗi - vật trung gian truyền bệnh của nhiều căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, bệnh viêm màng não mô cầu hay mới đây nhất là chứng não nhỏ ở trẻ em do virus Zika gây nên..
- Chi phí lắp đặt hợp lý phù hợp, tiết kiệm. Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách vì vậy quý khách có thể tự chọn mẫu mã cửa lưới phù hợp để lắp đặt https://cualuoivietthong.vn/ .
Quý khách đặt hàng cửa lưới chống muỗi tại công ty Việt Thống sẽ được ưu đãi ngay về các chi phí thiết kế, lắp đặt, vận chuyển kèm theo đơn hàng. Gọi điện ngay cho chúng tôi hôm nay để được tư vấn về các dòng sản phẩm cửa lưới của Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống.
Công ty cửa lưới chống muỗi Công ty cửa lưới chống muỗi Reviewed by Lò tàu hủ ky 179 on 15:56 Rating: 5

3 nhận xét:

  1. Là công ty của lưới chống muỗi có nhiều năm chuyên trong lỉnh vực cưa lưới lắp đặt cho văn phòng , nhà dân dụng, công ty , được khách hàng tín nhiệm và uy tín trong nhiều năm qua
    xưởng sản xuất 130c, tô ngọc vân, phường thạnh xuân quận 12

    Trả lờiXóa
  2. Công ty VIỆT THỐNG có kinh nghiệm thi công hàng trăm công trình cửa lưới trên toàn quốc

    Trả lờiXóa
  3. Công ty khá chuyên nghiệp, lưới nhập khẩu từ ý, không hóa chất, vậy mới đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng trong lúc chống muỗi vậy

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.