Quang cao cua luoi

Cửa lưới tự cuốn mua ở đâu?



BẠN ĐANG TÌM NHÀ CUNG CẤP CỬA LƯỚI TỰ CUỐN UY TÍN?
BẠN MUỐN BIẾT NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA SẢN PHẨM CỬA LƯỚI NÀY?


Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp hoàn toàn trong bài viết này. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín thế nhưng rất nhiều khách hàng đã tìm đến công ty Việt Thống để được hỗ trợ. Bởi đây là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa có khả năng ngăn chặn côn trùng tại thành phố Hồ Chí Minh trong suốt gần 10 năm vừa qua.

Trong đó, cửa lưới tự cuốn là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Cửa này có thiết kế gồm hộp lô cuốn và thanh nhôm dẫn hướng, dễ dàng sử dụng và giá thành không quá cao nên được ứng dụng vào rất nhiều các hạng mục công trình lắp đặt như: cho nhà ở ở cửa sổ, cửa thông gió, dùng lắp cho xe nước mía, xe bán hàng, xe bánh mì,… vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa chống các loài côn trùng hiệu quả.

Lưới chống muỗi tự cuốn được làm từ sợi thủy tinh rất mảnh, có mắt lưới hình vuông với kích thước chỉ khoảng 16mesh tức khoảng 16 ô lưới trên 1 đơn vị diện tích, từ đó muỗi hay cả những con thiêu thân nhỏ cũng khó mà lọt qua. Thế nhưng với kích thước như trên thì vẫn đảm bảo được việc giúp gió và không khí lưu thông qua lại dễ dàng.

Để tham khảo những mẫu cửa lưới tự cuốn mới nhất với giá thành ưu đãi nhất tại Hồ Chí Minh khách hàng hãy liên hệ đến công ty Việt Thống chúng tôi, Ngoài ra, với những khách hàng ở tỉnh như: Đồng Nai, Biên Hòa, Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An và các tỉnh miền tây chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi để tạo sự thuận tiện nhất cho người có nhu cầu.
Xem thêm: https://danhbacualuoi.com/
Cửa lưới tự cuốn mua ở đâu? Cửa lưới tự cuốn mua ở đâu? Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.