Quang cao cua luoi

Lưới chống muỗi quận 7 giá tốt

Quận 7 là khu vực vùng ven của Hồ Chí Minh nhưng tập trung chủ yếu những công trình nhà ở cao cấp dành cho người có thu nhập cao. Do đó, yêu cầu kỹ thuật, không gian thiết kế và độ an toàn của môi trường sống được gia chủ đòi hỏi cao hơn. Đặc biệt, thói quen của tầng lớp khách hàng này là không thích sự xuất hiện của các loài côn trùng như: ruồi, muỗi, gián, kiến vào bên trong nhà ở.

Chính vì lẽ đó, lưới chống muỗi quận 7 có cơ hội tiếp cận với khách hàng nơi đây nhờ vào hiệu quả sử dụng của sản phẩm này mang lại. Chỉ cần lắp đặt một lần duy nhất vào hệ thống cửa trong ngôi nhà thì các loài côn trùng có kích thước nhỏ sẽ không có cơ hội lọt qua được.

Lưới chống muỗi quận 7 được làm từ sợi lưới inox 304 li ti chắc chắn và có độ đàn hồi cao nên dù được uốn cong định hình cho thiết kế thì lưới vẫn bị gãy hay rách. Thiết kế có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn lắp đặt như: cửa lưới mở, cửa lưới lùa, cửa lưới xếp, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định https://danhbacualuoi.com/ .

Khách hàng có nhu cầu có thể đến với công ty Việt Thống để xem mẫu và lựa chọn sản phẩm cửa lưới ưng ý nhất. Đây là công ty chuyên cung cấp và lắp đặt cửa lưới chống muỗi quận 7 uy tín nhiều năm qua cho các công trình nhà ở cũng như các công trình xây dựng cao cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TM SX DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
- Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân. Phường Thạnh Xuân. Quận 12, Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.131.533
Lưới chống muỗi quận 7 giá tốt Lưới chống muỗi quận 7 giá tốt Reviewed by Võ Huyền on 14:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.