Quang cao cua luoi

Có nên lựa chọn cửa lưới giá rẻ

Đại đa số người dân nước ta khi lựa chọn mua một món hàng gì cũng đều có ý nghĩ “mua chỗ nào bán sản phẩm này rẻ nhất”, chính vì suy nghĩ này mà rất nhiều các công ty chẳng hạn như công ty cung cấp cửa lưới chống muỗi đã lựa chọn cung cấp cửa lưới giá rẻ sao cho rẻ nhất để kéo khách hàng về với mình. Thế nhưng liệu cửa lưới giá rẻ được quảng cáo hấp dẫn có chất lượng đúng như cam kết hay không và tại sao lại có giá rẻ như vậy?
Thông thường, những doanh nghiệp muốn hạ giá thành thì đều phải lựa chọn những loại vật liệu, phụ kiện giá rẻ mà tiêu biểu là hàng xuất xứ Trung Quốc. Điều này đã mang đến rất nhiều rủi ro cho khách hàng bởi sử dụng những loại xuất xứ từ Trung Quốc sẽ không đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm, cụ thể:
- Khung nhôm giá rẻ thường sẽ rất mỏng, dễ bị móp khi sử dụng nhiều, lớp sơn bên ngoài dễ bong tróc và dễ bị cong vênh khi có lực tác động.
- Lưới muỗi giá rẻ thường có mùi khó chịu hơn và bề mặt khi rờ vào sẽ có cảm giác rít tay, độ dẻo dai cũng không bằng loại lưới chống muỗi cao cấp của Ý.




Ngoài ra, cửa lưới giá rẻ thường có tuổi thọ ngắn và thời gian mà các công ty bảo hàng cho khách hàng cũng chỉ vài tháng. Chính vì vây, những khách hàng thông thái sẽ có sự lựa chọn sản phẩm đạt chuẩn có giá thành cao hơn chút nhưng lại đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng hơn https://danhbacualuoi.com/

Hãy bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi và dịch bệnh thật sự với cửa lưới chất lượng cao.
Có nên lựa chọn cửa lưới giá rẻ Có nên lựa chọn cửa lưới giá rẻ Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.