Quang cao cua luoi

Chống muỗi bằng cách nào

Điều kiện nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta đã tạo cơ hội thuận lợi cho muỗi sinh sôi và phát triển, từ đó hằng năm trên cả nước ghi nhận hàng ngàn ca mắc bệnh sốt xuất huyết, sốt xuất huyết và mới nhất là bệnh do virut Zika từ muỗi mang mầm bệnh gây ra. Nhiều người dân vẫn chưa tìm được cách chống muỗi hiệu quả hoặc sử dụng các biện pháp tiêu diệt côn trùng này chưa đúng cách, vậy giờ đây nên chống muỗi bằng cách nào?
Tuy muỗi gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho con người và đặc biệt là vẫn chưa có vắc xin phòng ngừa, nhưng các cá thể muỗi vẫn có vai trò quan trọng trong quy luật tuần hoàn của tự nhiên, góp phần phát triển hệ sinh thái nên không nên tận diệt chúng. Chúng ta chỉ cần hạn chế sự xâm nhập của chúng vào khu vực người dân sinh sống như:
- Không tạo nơi sinh sản và phát triển cho muỗi: phát quang bụi rậm quanh nhà, hạn chế trồng quá nhiều cây cối rậm rạp, vứt các dụng cụ sinh hoạt không dùng, vệ sinh ao, hồ chứa nước thường xuyên.
- Không tạo nơi ẩn náu cho muỗi: trong nhà ở nên vệ sinh tủ quần áo, ngõ ngách và nhà vệ sinh trong nhà thường xuyên và sử dụng các biện pháp như lắp đặt cửa lưới chống muỗi, màng chống muỗi và các biện pháp khác để muỗi không có cơ hội lẻn vào nhà ẩn náu.



Có nên sử dụng thuốc diệt muỗi?
Hiệu quả của thuốc diệt muỗi hẳn ai cũng biết và từng sử dụng qua, nhưng thực chất biện pháp này chỉ giải quyết được “phần ngọn” chứ chưa phải là biện pháp chống muỗi triệt để và lâu dài. Chưa kể các thành phần hóa chất độc hại có trong sản phẩm này còn gây ảnh hường cho người dùng nhất là trẻ em hay phụ nữ mang thai.  https://danhbacualuoi.com/
Để được tư vấn cách chống muỗi hiệu quả bằng biện pháp an toàn và mang tính lâu bền nhất khách hàng có thể liên hệ đến công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống chúng tôi.

Cửa lưới chống muỗi – biện pháp chống muỗi an toàn thế hệ mới.
Chống muỗi bằng cách nào Chống muỗi bằng cách nào Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.