Quang cao cua luoi

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận 7

Hiện nay nhu cầu về lắp đặt cửa lưới chống muỗi quận 7 đang nở rộ, do đa phần số lượng người dân ở đây là có thu nhập khá hay còn gọi là tầng lớp trung lưu khá giả. Họ rất quan tâm đến sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình vì họ có khả năng tài chính, do đó nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi quận 7 để bảo vệ gia đình khỏi các tác hại do côn trùng mà đặc biệt là côn trùng như ruồi muỗi kiến, gián, với căn bệnh sốt xuất huyết quái ác.

Nắm được tiềm năng thị trường mạnh mẽ ở quận 7 nói riêng, các quận của thành phố Hồ Chí Minh, công ty cửa lưới Việt Thống đã sản xuất ra nhiều loại cửa lưới chống muỗi mới với nhiều ưu điểm và theo nhu cầu của gia chủ phù hợp với thiết kế về màu sắc hoài hào của ngôi nhà, để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng ở tại quận 7 này. Trong đó những loại cửa lưới đang được ưa chuộng đó là: cửa lưới chống côn trùng lùa, cửa lưới chống muỗi xếp và cửa lưới chống côn trùng tự cuốn, với nhu cầu lắp đặt cao ở tại quận 7 này.




Khi khách hàng có nhu cầu cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở tại quận 7 cho ngôi nhà của mình, qúy khách liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn 0909 131 533 và được sự nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình nhất, sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát và báo giá, nếu khách hàng thấy phù hợp thì công ty tiên hành ký thợp đồng cho khâu thiết kế cũng như lắp đặt cửa lưới trong vòng 24h . Với phương châm uy tín về giờ giắc cũng như chất lượng luôn được tuân thủ nghiêm ngặt để làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với cửa lưới Việt Thống, đã và đang tạo ra được uy tín cao đối với nhiều khách hàng quận 7 nói riêng và các tỉnh thành khác trong cả nước nói chung.

Ngoài ra khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi quận 7, bạn còn nhận được chế độ bảo hành 12 tháng cho hệ thống cửa lưới. Giả sử nếu sản phẩm có trục trặc gì quý khách chỉ cần gọi ngay cho công ty sẽ điều nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi khắc phục và sửa chữa trong thời gian sớm nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng và một không gian sống thông thoáng, lành mạnh và an toàn nhất cho gia đình của bạn. "Gió vô muỗi không vào" là một câu slogan quen thuộc nhất của thương hiệu cửa lưới Việt Thống, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng https://cualuoivietthong.vn

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305

Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 0909 131 533 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận 7 Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận 7 Reviewed by Lò tàu hủ ky 179 on 16:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.