Quang cao cua luoi

3 điểm lưu ý khi mua cửa chống muỗi

Cách thức quảng cáo phô trương tính năng sản phẩm hay đánh vào tâm lý ưa chuộng hàng giá rẻ của người sử dụng Việt mà rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa chống muỗi bị hoang mang. 3 điểm lưu ý quan trọng cần quan tâm khi lựa chọn cửa này mà người dùng nên biết để tránh bị “mất tiền oan” như sau:
-    Độ bền và xuất xứ của nguyên phụ kiện:
Hai yếu tố quan trọng khách hàng cần xem xét kỹ khi mua hàng đó là khung nhôm và lưới chống muỗi. Thông thường những cửa chống muỗi giá rẻ để hạ giá thành họ sẽ lựa chọn nhôm mỏng, chất lượng sơn bề mặt kém và lưới muỗi nhập từ Đài Loan có tuổi đời sử dụng chỉ khoảng 1- 2 năm.
Bên cạnh đó, cửa chất lượng cao thì khung nhôm là dòng cao cấp Việt – Nhật và lưới sẽ được làm từ sợi thủy tinh ứng dụng công nghệ tiên tiến của Ý. Phụ kiện này có tuổi thọ cao lên đến hơn 5 năm đến 10 năm.




-    Đơn vị cung cấp
Người có nhu cầu rất dễ lắp đặt cửa chống muỗi thông qua các cửa hàng chuyên dụng hoặc cửa hàng nhôm kính. Tuy nhiên các cửa hàng này đều lấy lại hàng của các công ty sản xuất nên mức giá sẽ cao hơn, am hiểu sản phẩm cũng không đầy đủ và hỗ trợ khách hàng kém hơn.
Đối với việc lựa chọn công ty sản xuất, cung cấp và thi công trực tiếp người dùng sẽ am tâm về xuất xứ của sản phẩm cửa cũng như sẽ được hỗ trợ nhanh chóng khi xảy ra các trục trặc hay cần bảo hành. Các công ty sẽ cho nhân viên xuống tận nơi lắp đặt trực tiếp cho khách hàng và chỉnh sửa theo yêu cầu với thời gian từ khâu chuẩn bị đến hoàn thiện chỉ khoảng 1-2 ngày.
-    Chế độ sau khi mua hàng:
Cửa chống muỗi đạt chuẩn sẽ có chế độ bảo hành lên đến hơn 1 năm cho cửa và hơn 6 tháng cho lưới chống muỗi. Người mua nên tham khảo ý kiến của những người quen đã sử dụng để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và đảm bảo
3 điểm lưu ý khi mua cửa chống muỗi 3 điểm lưu ý khi mua cửa chống muỗi Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.