Quang cao cua luoi

Ưu điểm khi dùng cửa chống muỗi dạng lùa

Cửa chống muỗi dạng lùa là một trong những thiết kế được khách hàng đánh giá cao và sử dụng nhiều cho các công trình xây dựng tại Hồ Chí Minh nhiều năm qua. Từ sở thích dùng cửa lùa của người dân mà công ty Việt Thống đã ứng dụng để thiết kế nên bộ cửa lưới này để phục vụ cho nhu cầu mua hàng đa dạng của các phân khúc khách hàng khác nhau.
Đặc điểm của cửa chống muỗi dạng lùa:
- Cửa có cấu tạo từ 1 cánh đến 2 cánh với khung nhôm độ dày chắc chắn được thiết kế theo dạng cửa lùa ngang.
- Lưới chống muỗi được làm từ sợi thủy tinh chắc chắn, chất lượng cao với độ rộng chỉ khoảng hơn 0.7mm2 nên khách hàng có thể an tâm vì không có côn trùng nào có thể lọt qua được.
- Cửa thường được dùng để lắp cho cửa ra vào, cửa sổ để giúp ngăn chặn côn trùng, bụi bậm hoặc vật lạ bay vào nhà.



Ưu điểm của cửa:
- Dễ lắp đặt
- Dễ sử dụng
- Tuổi thọ cao
- Độ bền tốt, không thấm nước, không bị mối mọt, sinh nấm móc và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
- Giá thành tương đối phù hợp với mọi người dân nước ta.

Khách hàng có nhu cầu tham khảo mẫu cửa này hoặc cần biết các thông tin liên quan đến sản phẩm có thể liên hệ đến công ty cửa lưới Việt Thống tại số 130C,Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh. Đảm bảo hoàn thiện và lắp đặt cửa chống muỗi dạng lùa nhanh chóng cho khách hàng, ngoài ra những khách hàng ở tỉnh khác cũng sẽ được giao hàng tận nơi chỉ khoảng từ 2-3 ngày.
Xem thêm: https://cualuoivietthong.vn/
Ưu điểm khi dùng cửa chống muỗi dạng lùa Ưu điểm khi dùng cửa chống muỗi dạng lùa Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.