Quang cao cua luoi

Làm sao gia tăng độ bền cho cửa lưới

Khi sử dụng bất kì sản phẩm nào thì người dùng đều quan tâm đến giá thành, chất lượng và độ bền của chúng. Thực tế để duy trì  và gia tăng được độ bền cho sản phẩm thì đòi hỏi rất nhiều từ sự bảo quản cũng như cách sử dụng của người dùng. Và sản phẩm cửa lưới cũng không nằm ngoài quy luật trên, vậy làm sao để gia tăng độ bền cho cửa lưới ?
-    Trước tiên, lựa chọn thương hiệu uy tín trong ngành và tham khảo tuổi thọ trung bình cửa lưới trên sản phẩm trong điều kiện dùng lý tưởng. Đối với sản phẩm cửa do công ty Việt Thống sản xuất và cung cấp trực tiếp sẽ có độ bền sử dụng lên đến hơn 10 năm và lưới muỗi là khoảng hơn 5 năm.
-    Kế đến cách sử dụng của người dùng, cửa có thiết kế gọn nhẹ và với những loại cửa cuốn, lùa hay xếp đều có thanh dẫn hướng nên khách hàng không nên thao tác đẩy hoặc kéo cửa quá mạnh. Hạn chế tình trạng cửa lưới  bị va đập và khi có những trục trặc trong quá trình sử dụng không nên tự ý tháo dỡ các phụ kiện ra khỏi với nhau mà nên liên hệ đến công ty thi công để được hỗ trợ sửa chữa.



-    Cuối cùng là cách bảo quản và vệ sinh, với tần suất sử dụng cửa nhiều lần trong ngày và thiết kế lỗ lưới chuyên dụng để ngăn chặn côn trùng và tạp chất, nên cửa sẽ bám nhiều bụi hoặc xác côn trùng sau thời gian dài sử dụng nên người sử dụng hãy vệ sinh cửa định kì khoảng 3tháng/ lần để đem đến độ sáng bóng cũng như đảm bảo vệ sinh cho tay khi tiếp xúc với cửa lưới.
Ngoài ra, sau hơn 5 năm sử dụng khách hàng nên thay lưới muỗi khác để làm cho bộ cửa có độ mới đẹp hơn và gia tăng tuổi đời cho toàn bộ cửa. Nếu được sử dụng đúng cách như những điều trên chắc chắn thời gian sử dụng của sản phẩm sẽ lên đến hơn 15 năm và hơn.
Nếu khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin có thể liên hệ đến công ty Việt Thống qua số 0909.131.533. Chúng tôi chuyên nhận sản xuất, cung cấp, thi công và lắp đặt các dòng cửa lưới giá hấp dẫn nhất.
Cửa lưới Việt Thống – sản phẩm tiện ích cho mọi nhà.  https://danhbacualuoi.com/
Làm sao gia tăng độ bền cho cửa lưới Làm sao gia tăng độ bền cho cửa lưới Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.