Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống muỗi lùa Việt Thống

Cửa lùa là một trong những dòng cửa được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng nhờ vào sự tiện lợi, dễ sử dụng và vẻ đẹp mà thiết kế mang lại. Từ đó, công ty Việt Thống đã ứng dụng kiểu dáng này vào loại cửa lưới có tính năng ngăn chặn côn trùng và đã cho ra đời dòng cửa lưới chống muỗi dạng lùa.
Cửa lưới chống muỗi lùa có thiết kế gồm thanh ranh bên dưới và hệ thống cửa từ 1 cánh đến 2 cánh. Cửa thường được dùng để lắp cho khu vực cửa sổ, cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công và thậm chí là cửa chính.
Cửa có nhiều màu sắc chẳng hạn như khung nhôm có màu vân gỗ, màu trắng sữa, màu trắng xám để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với màu sắc nội thất nhà mình nhất. Khung được làm từ nhôm định hình cao cấp, độ dày cao nên đảm bảo độ chắc chắn và rất khó bị cong vênh trong quá trình sử dụng. 


Tại Sài Gòn, khách hàng có nhu cầu lắp cửa lưới dạng lùa cao cấp này thì công ty Việt Thống là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến. Sản phẩm do công ty cung cấp là do chính đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm thiết kế và lắp đặt. Chính vì vậy, bộ cửa có vẻ đẹp hoàn hảo, những góc cạnh đều khít chặt, không có độ hở, lưới chống muỗi căng phẳng và thanh ray dẫn hướng có kích thước nhỏ nên không làm gián đoạn việc di chuyển của người dùng.
Làm sao liên hệ công ty Việt Thống?
Khách hàng có 2 cách để yêu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa như sau:
-    Trực tiếp đến văn phòng công ty ở số 130C, Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, quận 12, Hồ Chí Minh để kiểm tra, dùng thử bộ cửa, trao đổi những yêu cầu và một số chi tiết khác Sau khi ưng ý thì nhân viên sẽ đến tận nhà đo đạt và thi công cho khách hàng.
-    Cách thứ 2 nếu bạn không có thời gian đến văn phòng làm việc thì chỉ cần gọi 0909.131.533, công ty sẽ cử nhân viên đến tận nhà và hỗ trợ tận tình cho quý khách hàng. Vừa tiết kiệm được công sức đi lại vừa tiết kiệm được thời gian.
Cửa lưới chống muỗi lùa Việt Thống Cửa lưới chống muỗi lùa Việt Thống Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.