Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống là dòng cửa được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng cho các khu vực cửa sổ và rất nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống, trong kinh doanh nhờ vào những ưu điểm nổi bất của dòng cửa này.
Về cấu tạo:
Cửa có thiết kế chính đó là hộp lô cuốn với lưới muỗi được cuộn tròn ở bên trong, thiết kế hộp cuốn giúp cho việc sử dụng cửa được thao tác nhanh chóng và người dùng dễ dàng đóng hay mở cửa hơn so với những dòng cửa khác. Lưới muỗi sẽ được kéo thả hoặc cuộn lại theo chiều dọc và ít xảy ra tình trạng bị cuốn hay kẹt lưới.
Về vật liệu:Hộp lô cuốn được làm từ khung nhôm inox cao cấp, chống tĩnh điện và thiết kế không để nước có thể lọt vào bên trong nên khách hàng an tâm.
Lưới muỗi được làm từ sợi thủy tinh có độ đàn hồi, dẻo dai tốt và có màu xám tro rất sang trọng.



Về ứng dụng:
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thích hợp dùng để sử dụng cho cửa sổ, cửa chớp, cửa xe nước mía, tủ bánh mì, xe bán hàng, tủ ban cơm và rất nhiều khu vực cửa khác để ngăn chặn côn trùng như: ruồi, muỗi, gián, kiến, ong, sâu bọ, rết, nhặng,…
Khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh cần tìm công ty cung cấp và lắp đặt cửa lưới tự cuốn chất lượng hãy đến với công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống chúng tôi để được hỗ trợ.
Việt Thống là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn cao cấp cho quý khách hàng tại các tỉnh thành khắp cả nước. Giá thành chỉ từ 500.000 đồng/m2.
Chi tiết hơn xin quý khách hàng hãy liên hệ đến số 0909.131.533.
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.