Quang cao cua luoi

Lưới chống muỗi dạng cuốn Việt Thống 2017

Bạn đã biết đến dòng lưới chống muỗi dạng cuốn chưa?
Bạn đã biết đến cấu tạo của sản phẩm chưa?
Bạn đã biết đến cửa lưới tự cuốn của công ty Việt Thống chưa?

Công ty Việt Thống chuyên cung cấp dòng https://danhbacualuoi.com/ dùng để lắp đặt cho các khu vực cửa nhằm giúp ngăn chặn được sự tấn công của côn trùng vào bên trong. Bên cạnh đó, sản phẩm hiện còn được ứng dụng để lắp vào các cửa của xe bán bánh mì, xe bán hàng, tủ bán cơm, xe bán nước mía để vừa đảm bảo vệ sinh vừa đảm bảo không có côn trùng nào có thể lẻn vào.





Lưới chống muỗi dạng cuốn có thiết kế được gói gọn bên trong hộp lô cuốn và chỉ cần thao tác kéo nhẹ theo chiều dọc là đã có thể đóng mở cửa một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Dạng sản phẩm này thích hợp dùng để lắp đặt cho hệ thống cửa hay khu vực lắp đặt có kích thước vừa phải hoặc khu vực không có thêm diện tích mở cửa. Chỉ với thời gian lắp đặt tối đa chỉ khoảng 8 tiếng đồng hồ cho các công trình thông thường là bạn đã bảo vệ sức khỏe một cách tốt hơn với thời gian lên đến hơn 10 năm.
Khách hàng chỉ cần gọi đến công ty Việt Thống đặt hàng và cung cấp kích thước yêu cầu, nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ có nhân viên trực tiếp đến nhà lắp đặt. Ngoài ra, nếu bạn mua hàng ở tỉnh sẽ được giao hàng tận nơi và thu tiền sau khi đã nhận đủ hàng. Mọi chi tiết cần tư vấn về lưới chống muỗi dạng cuốn xin liên hệ đến công ty Việt Thống qua số 0909.131.533.
Lưới chống muỗi dạng cuốn Việt Thống 2017 Lưới chống muỗi dạng cuốn Việt Thống 2017 Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.