Quang cao cua luoi

Cần biết gì về lưới chống muỗi inox

Hiện tại, rất nhiều khách hàng liên hệ đến công ty Việt Thống với những thắc mắc liên quan về dòng cửa có khả năng ngăn chặn côn trùng và muỗi vào bên trong nhà như:
-    Lưới chống muỗi được làm từ vật liệu gì?
-    Kích thước lưới ra sao?
-    Lưới muỗi có những màu nào?
-    Có loại lưới chống muỗi inox không rỉ hay không?
-    Lưới có dễ rách hay không và khi rách thì phải làm thế nào?
-    Rất nhiều câu hỏi khác.
Bài viết này, chúng tôi sẽ nói tổng qu
an về vật liệu lưới được công ty Việt Thống sử dụng cho những sản phẩm cửa của mình như sau:
VẬT LIỆU LƯỚI:
Lưới do công ty Việt Thống lắp đặt là dòng lưới cao cấp, được nhập khẩu theo công nghệ sản xuất của Ý, được làm từ sợi thủy tinh. Bên cạnh đó, lưới chống muỗi sợi inox cũng được chúng tôi tin dùng nhờ vào những ưu điểm như: bền, chắn, khó rách và có độ dẻo dai tốt.




KÍCH THƯỚC LƯỚI:
Dùng lắp cho cửa lưới chống muỗi cũng như các loài côn trùng có kích thước nhỏ khác nên chúng tôi sử dụng dòng lưới có kích thước khoảng 0.7 x 0.7 mm để ngăn chặn được hầu hết các loài côn trùng muốn xâm nhập vào bên trong nhà bạn.
MÀU SẮC LƯỚI:
Công ty Việt Thống chỉ dùng duy nhất một loại lưới chống muỗi màu xám tro cho những thiết kế của mình, bởi màu này không gây chói và ở khoảng cách xa hơn 2m cảm giác như không hề có tấm lưới.
NHỮNG RỦI RO KHI SỬ DỤNG:
Chúng tôi khi thiết kế đã tính toán độ căng tương đối tốt nhất cho lưới chống muỗi nên khách hàng có thể an tâm về độ bền của lưới, thời gian sử dụng của lưới lên đến hơn 5 năm và dễ dàng thay thế nếu có sự cố dẫn đến tình trạng bị rách lưới.
Với những dòng cửa lùa, cửa xếp, cửa tự cuốn thì khách hàng nên thao tác cửa nhẹ nhàng theo chiều dẫn của thanh ray, không cần phải sử dụng lực quá mạnh.
Nếu bạn có vấn đề trong quá trình sử dụng hoặc cần tư vấn thêm về lưới chống muỗi inox thì hãy gọi về công ty Việt Thống để nhân viên hỗ trợ cho bạn.

Cần biết gì về lưới chống muỗi inox Cần biết gì về lưới chống muỗi inox Reviewed by Võ Huyền on 10:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.