Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống muỗi có những kiểu nào

Xu hướng tìm những loại đồ nội thất thông minh, có nhiều công dụng đang ngày càng tăng cao ở nước ta. Cũng nhờ điều đó mà cửa lưới chống muỗi được nhiều khách hàng biết đến hơn và có nhu cầu muốn sử dụng nhiều hơn. Thực tế trên thế giới và các nước phương tây đã sử dụng loại cửa này như sản phẩm cần thiết phải có ở trong mọi nhà nhưng ở Việt Nam thì người dân có lạ lẫm với dòng cửa có công năng tuyệt vời này.
Cửa dễ dàng lắp vào mọi không gian cửa khác nhau để ngăn chặn muỗi cũng như các loài côn trùng khác bay vào bên trong nhà nhờ vào lớp lưới chống muỗi cao cấp. Vậy cửa chỉ có một loại hay có những kiểu dáng khác nhau để lựa chọn hay không? 



Các kiểu cửa lưới chống muỗi đang được sử dụng nhiều trong vài năm trở lại đây như:
- Cửa lưới xếp: tất nhiên không thể bỏ qua dòng cửa được yêu thích số 1 này bởi không chỉ có khả năng giúp không để cho côn trùng có cơ hội lẻn vào bên trong nhà mà đây là bộ cửa có thiết kế ấn tượng, gọn nhẹ và không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng như những dòng cửa khác.
- Cửa lưới tự cuốn: là một dòng cửa có thiết kế khác biệt, có sử dụng thêm hộp lô cuốn hỗ trợ để kéo thả lưới chống muỗi một cách nhanh chóng, thao tác dễ dàng, độ bền cao và dễ lắp đặt nên được nhiều khách hàng sử dụng hơn.
- Cửa lưới lùa: Với khu vực cửa sổ, cửa phòng thì sử dụng cửa lùa chắc chắn là giải pháp thông minh cho nhà của bạn, thiết kế dễ dụng và thân thiện với người dùng. 
- Cửa lưới mở: thiết kế đơn giản nên thích hợp dành cho khách hàng thích dòng cửa có mức giá vừa phải, đóng mở đơn giản hơn bao giờ hết.

Nếu bạn cần xem mẫu các kiểu cửa lưới chống muỗi hãy đến văn phòng công ty Việt Thống tại số 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12.
Web: https://danhbacualuoi.com/
Cửa lưới chống muỗi có những kiểu nào Cửa lưới chống muỗi có những kiểu nào Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.