Quang cao cua luoi

Cửa chống muỗi cuộn đặc điểm ra sao?

Cửa chống muỗi cuộn là gì?
Đây là tên rút gọn của dòng cửa lưới tự cuốn. Sản phẩm có công dụng dùng để giúp ngăn chặn sự tấn công của các loài côn trùng nhỏ như ruồi, muỗi, gián, kiến,.. Từ đó giúp cho khu vực được lắp đặt trở nên an toàn hơn, người ở ít bị côn trùng cắn, đốt hơn và nhờ đó cũng giảm thiểu được những dịch bệnh lây truyền hơn.
Cửa chống muỗi cuộn có đặc điểm ra sao?
Cửa có bộ phận chính là hộp lô cuốn và các thanh ray dẫn hướng. Trong đó, hộp lô cuốn bao gồm các thanh trục chính, lò xo, mô tơ giảm tốc và lưới chống muỗi. Một đầu lưới chống muỗi sẽ được cố định ở trục quay bên trong hộp, một đầu sẽ được gắn với thanh di động.
Hai bên khung cửa sẽ được lắp đặt thêm hai thanh cố định để giúp cho lưới di chuyển đúng hướng đến cuối khung cửa.




Cửa chống muỗi cuộn ứng dụng như thế nào?
Cửa được ứng dụng dùng trong những hệ thống cửa sổ có diện tích vừa phải, kể cả những khu vực có gió to như nhà cao tầng, nhà chung cư. Ngoài ra, những xe nước mía, xe bán hàng, tủ bán cơm cũng thích hợp lắp đặt dòng cửa này để ngăn gián, ruồi, ong..
Lắp cửa lưới chống cuộn giá rẻ ở đâu?
Hãy liên hệ đến công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống tại quận 12 để được hỗ trợ và lắp đặt cửa với mức giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Web: https://cualuoivietthong.vn/
Cửa chống muỗi cuộn đặc điểm ra sao? Cửa chống muỗi cuộn đặc điểm ra sao? Reviewed by Võ Huyền on 15:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.