Quang cao cua luoi

Ưu điểm của lưới chống muỗi tự cuốn

Lưới chống muỗi tự cuốn là dòng sản phẩm của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống được ra mắt đến khách hàng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói chung và cả nước nói riêng đến nay đã qua chặng đường hơn 10 năm. Với những gia đình phương Tây thì họ rất không thích bị côn trùng chích đốt cũng như ý thức được những dịch bệnh nguy hại từ chúng có thể lây truyền nên họ luôn lắp đặt cửa này trong nhà như một đồ nội thất thiết kế.
Thế nhưng ở Việt Nam, do thói quen và tập quán sinh sống khác nhau nên việc đưa lưới chống muỗi tự cuốn đến người dân giai đoạn đầu của công ty Việt Thống là hết sức khó khăn và gặp nhiều trở ngại. Thế nhưng nhờ vào ưu điểm sản phẩm chất lượng cao, mang đến hiệu quả sử dụng tuyệt vời cũng như giá thành hợp lý mà đến thời điểm này đã có hàng trăm ngàn khách hàng sử dụng dòng cửa có khả năng giúp bảo vệ sức khỏe khỏi côn trùng gây bệnh này.





Lưới chống muỗi dạng tự cuốn này còn có tính ứng dụng và cứng chắc để dù lắp trên những khu vực nhà chung cư cao tầng thì bạn vẫn không hề lo lắng về lực bên ngoài như gió có thể làm gãy hay cong cửa do va đập. Đặc biệt cửa dễ lắp đặt và rất dễ sử dụng, đồng thời không chiếm thêm bất kì diện tích nào thêm ở khu vực cửa lắp đặt.
Nếu bạn không thích đặt ở khu vực này hoặc bạn phải chuyển nhà thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn cũng dễ dàng tháo rời và lắp đặt ở vị trí khác với kích thước khung cửa tương tự. Hãy gọi đến công ty Việt Thống để chúng tôi được tư vấn cho bạn kỹ càng hơn cũng như báo giá chi tiết sản phẩm này qua số 0909.131.533
Ưu điểm của lưới chống muỗi tự cuốn Ưu điểm của lưới chống muỗi tự cuốn Reviewed by Võ Huyền on 14:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.