Quang cao cua luoi

Cách ngăn muỗi an toàn bạn nên sử dụng

Chúng ta cảm thấy quá đỗi bình thường vì sự xuất hiện của muỗi và ruồi trong nhà ở?
Tuy nhiên những loài côn trùng này lại là thủ phạm gây ra những căn bệnh truyền nhiễm cho con người như dịch tả, dịch bệnh sốt xuất huyết, dịch bệnh vàng da, dịch sốt rét. Nhưng có những người lại chỉ đuổi chúng đi khi xuất hiện quanh mình hoặc tiêu diệt chúng bằng nhang muỗi, thuốc diệt muỗi và họ cho rằng đó là một giải pháp hiệu quả.
Thực tế cho thấy, những cách phổ biến trên quả thật có thể cho thấy hiệu quả ngay tức thời, muỗi và kể cả những loài có kích thước lớn hơn như kiến, gián, sâu bọ, ruồi,.. chết ngay lập tức.
Thế nhưng, vấn đề cần đặt ra đó là sự an toàn thật sự của các cách trên đối với sức khỏe của chính người dùng. Những khói tỏa ra từ nhang muỗi hay chất hóa học từ các chai xịt côn trùng sẽ tác động trực tiếp đến hệ hô hấp và thậm chí có thể gây ra biến chứng ung thư cho người dùng khi sử dụng thời gian dài. Thay vì bảo vệ bạn khỏi côn trùng thì những cách này lại dường như đang khiến bạn có nguy cơ đối mặt với những dịch bệnh nguy hiểm hơn.



VẬY LÀM SAO VỪA CÓ THỂ CHỐNG MUỖI VỪA AN TOÀN CHO SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG.
Khuyến khích người dân nên sử dụng những biện pháp chống côn trùng bằng phương pháp tự nhiên như dùng tinh dầu, trồng cây, vệ sinh nhà ở thường xuyên và sử dụng cửa lưới ngăn muỗi cũng là giải pháp an toàn, hiệu quả đang được đánh giá cao.
Cửa lưới sẽ giúp ngăn chặn được hoàn toàn sự xâm nhập của côn trùng từ bên ngoài vào bên trong nhà ở thông qua các khu vực cửa. Để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ: 0909.131.533.
Cách ngăn muỗi an toàn bạn nên sử dụng Cách ngăn muỗi an toàn bạn nên sử dụng Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.