Quang cao cua luoi

Lưới chắn côn trùng inox 304 vì sao nên dùng

Lưới chắn côn trùng inox 304 là một trong những sản phẩm được công ty Việt Thống trực tiếp sản xuất và cung cấp đến quý khách hàng suốt hơn 10 năm vừa qua. Nhận thấy sự kém hiệu quả và kém an toàn của các cách chống muỗi truyền thống và sự gia tăng không ngừng các dịch bệnh từ muỗi nên Việt Thống đã chủ động nghiên cứu, tìm tòi và phát triển dòng sản phẩm lưới chắn côn trùng để giúp bảo vệ sức khỏe người dân tốt hơn.
Lưới chắn côn trùng inox 304 được làm hoàn toàn từ những vật liệu an toàn, hợp kim inox 304 cao cấp, không bị rỉ sét, không bị phai màu và không bị biến dạng theo thời gian sử dụng. Rất nhiều mẫu mã sản phẩm được thiết kế với mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng như: cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi dạng mở, cửa xếp, cửa cố định, cửa tự cuốn.





Không chỉ mẫu mã thiết kế mà công ty còn chú trọng vào việc làm đa dạng màu sắc cho sản phẩm thêm phần bắt mắt và tương thích với nhiều màu sắc không gian nội thất khác nhau. Từ màu sắc mang âm hưởng cổ điển đến những bộ cửa mang đậm chất hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đều có ở công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống.
Lưới chắn được làm từ inox 304 có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và được lắp đặt nhanh chóng hoàn toàn miễn phí. Liên hệ lắp đặt cửa lưới chắn côn trùng inox 304 cao cấp, chất lượng cao chính hiệu Việt Thống xin gọi đến số:0909.131.533 hoặc truy cập vào website: https://danhbacualuoi.com/
Lưới chắn côn trùng inox 304 vì sao nên dùng Lưới chắn côn trùng inox 304 vì sao nên dùng Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.