Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống côn trùng giá tốt năm 2017



 Vào những dịch Tết, người người nhà nhà luôn chuẩn bị tân trang, sửa chữa hoặc thêm mới cho ngôi nhà của mình để đón một năm mới toàn điều mới mẻ và giúp cho ngôi nhà luôn sạch đẹp theo thời gian. Và đặc biệt hơn, trong năm mới Đinh Dậu này, giải pháp lắp đặt thêm cửa lưới chống côn trùng cho nhà ở đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại.
Cửa lưới chống côn trùng là một dòng cửa thế hệ mới, được sử dụng lắp thêm cho không gian sống để nhằm ngăn chặn các loài côn trùng như: ruồi, muỗi, gián, kiến, ong, sâu bọ,… từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong nhà. Chỉ với một khoảng đầu tư nho nhỏ và trong vòng tối đa 4 tiếng lắp đặt là ngôi nhà của bạn đã có thể “khoác lên mình bộ áo mới” với những tính năng ưu việt như:
- Ngăn chặn được các loài côn trùng nhỏ muốn lẻn vào bên trong nhà.
- Hạn chế được bụi bậm, rác, vật lạ và thú nuôi vào nhà.
- Giúp cho môi trường sống luôn mát mẻ, thơm mát cả ngày, không phải đóng cửa cả ngày gây cảm giác bức bí, oi nóng, khó chịu.
- Giúp ngôi nhà thêm nét đẹp thẫm mỹ, hiện đại và đẳng cấp hơn.
Một số mẫu cửa lưới mà khách hàng có thể tham khảo như:









Liên hệ lắp đặt cửa lưới chống côn trùng giá tốt nhất qua số 0909.131.533. Hỗ trợ 24/7


Cửa lưới chống côn trùng giá tốt năm 2017 Cửa lưới chống côn trùng giá tốt năm 2017 Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.