Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống muỗi quận 10 giá tốt nhất

Cửa lưới chống muỗi quận 10 là một trong những thị trường lớn của công ty Việt Thống tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cho rất nhiều đối tượng khách hàng. Việt Thống là đơn vị hàng đầu trong ngành chuyên sản xuất, thiết kế, cung cấp và nhận lắp đặt cửa lưới chống muỗi hơn 10 năm vừa qua.
Một số thông tin về cửa lưới ở quận 10 như sau:
-    Công ty Việt Thống cung cấp các dòng cửa như: cửa lưới xếp, cửa mở, cửa tự cuốn, cửa lùa, cửa cố định.
-    Tất cả các sản phẩm cửa đều được định hình bằng khung nhôm Việt – Nhật cao cấp, có độ dày đạt chuẩn, có độ cứng chắc cao, được sơn tĩnh điện và có màu sắc đẹp mắt, bóng đẹp theo thời gian.
-    Lưới muỗi được làm từ sợi thủy tinh hoặc loại sợi thép bọc nhựa chất lượng cao, không thấm nước, không có chất độc hại và có độ rộng nhỏ nên hoàn toàn ngăn được tất cả các loài côn trùng lẻn vào nhà.




Nếu những khách hàng ở quận 10 có nhu cầu lắp đặt các dòng cửa chống côn trùng thì có 2 cách đó là:
-    Trực tiếp đến văn phòng để kiểm tra mẫu sản phẩm, đánh giá và trao đổi với bộ phận kỹ thuật trước.
-    Không cần phải di chuyển đi xa xôi, chỉ cần gọi đến số 0909.131.533 để được nhân viên lắp đặt đến tận nhà hỗ trợ cho bạn một cách nhanh chóng nhất  https://danhbacualuoi.com/.
Công ty Việt Thống xin hân hạnh phục vụ quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi quận 10 với mức giá tốt nhất.

Cửa lưới chống muỗi quận 10 giá tốt nhất Cửa lưới chống muỗi quận 10 giá tốt nhất Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.