Quang cao cua luoi

Cửa lưới ban công nên lắp đặt loại nào

Khu vực ban công là một khu vực thường xuyên chịu sự tấn công của các loài côn trùng cũng như bụi bậm và rác thải. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng đã tìm đến công ty Việt Thống để được tư vấn cách thiết kế cũng như cách thức lắp đặt cửa lưới phù hợp để hạn chế các sự tấn công từ những côn trùng cũng như các tạp chất khác.
Công ty chúng tôi có rất nhiều loại cửa chống muỗi với thiết kế đa dạng như: cửa lưới lùa, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới dạng tự cuốn, cửa mở, cửa cố định. Theo kinh nghiệm thi công hàng ngàn công trình thì với việc lắp đặt cửa lưới ban công cho nhà ở, nhà biệt thự, nhà chung cư hoặc căn hộ cao cấp thì nên dùng loại cửa lưới xếp hoặc cửa lưới chống muỗi dạng mở.



Cửa lưới xếp không chỉ lắp đặt được cho các khu vực cửa mà cửa ban công lại hoàn toàn thích hợp hơn cả. Không tốn thêm diện tích lắp đặt và cũng không tốn quá nhiều chi phí đầu tư nên đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hơn hết, cửa có thiết kế các sợi lưới đan xen và được xếp thành hình đan lưới nên lưới khi đóng mở đều được xếp gọn gàng.
Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản hơn thì cửa lưới chống muỗi dạng mở cũng được nhiều hộ gia đình lắp đặt, thời gian thi công tối đa chỉ khoảng 4 tiếng (dành cho khu vực có quy mô vừa phải) nên khách hàng an tâm là có thể sử dụng cửa trong thời gian sớm nhất.
Liên hệ lắp đặt cửa lưới ban công tại công ty Việt Thống qua số 0909.131.533.
Cửa lưới ban công nên lắp đặt loại nào Cửa lưới ban công nên lắp đặt loại nào Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.