Quang cao cua luoi

Cửa lưới chống muỗi quận 8 uy tín

Công ty cửa lưới Việt Thống xin kính chào quý khách!
Công ty xin thông báo cho những khách hàng đã gửi thắc mắc về bộ phận hỗ trợ khách hàng: “Việt Thống có cung cấp cửa lưới chống muỗi tại quận 8 hay không?” rằng chúng tôi CÓ cung cấp và lắp đặt cho khu vực này. Đặc biệt hơn, cửa lưới quận 8 là khu vực Việt Thống thường xuyên nhận các dự án lắp đặt cửa lưới cho nhà ở, cho công trình, cho nhà xưởng, cho văn phòng làm việc và còn rất nhiều hạng mục chi tiết khác.




Sản phẩm cung cấp cho quận 8 gồm:
- Cửa lưới chống muỗi dạng xếp: gồm loại cửa từ 1 cánh đến 2 cánh có lưới muỗi hình nan quạt xếp gọn và thường được dùng cho cửa sổ, cửa chính ra vào, cửa phòng.
- Cửa lưới chống muỗi dạng lùa: gồm cửa 1 cánh và 2 cánh, có thiết kế thanh ray lùa nhỏ bên dưới và thích hợp để sử dụng cho cửa phòng, cửa sổ.
- Cửa dạng mở: có dạng 1 cánh, 2 cánh để dùng cho cửa phòng, cửa thông gió, cửa đường luồng, cửa ban công, cửa nhà bếp,…
- Cửa dạng cố định: dùng cho những nơi ít có thao tác đóng mở cửa và nhằm vào mục đích chặn đứng các đường mà côn trùng, sâu bọ, bọ sát có thể lẻn vào nhà

Thiết kế cửa lưới chống muỗi quận 8 có rất nhiều màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái sáng tạo cho không gian sống và sinh hoạt của mình.

Hệ thống khung nhôm cao cấp, có khả năng chống tĩnh điện nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Liên hệ lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở quận 8 qua hotline: 0909.131.533.
Xem thêm: https://cualuoivietthong.vn/
Cửa lưới chống muỗi quận 8 uy tín Cửa lưới chống muỗi quận 8 uy tín Reviewed by Võ Huyền on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.