Quang cao cua luoi

Cách diệt muỗi không độc hại an toàn cho mọi người

Hiện nay cách diệt muỗi không độc hại được mọi người áp dụng rất nhiều bởi sự an toàn của nó. Nhiều cách diệt muỗi sử dụng nhiều hóa chất có thể ảnh hưởng cho sức khỏe những thành viên trong gia đình của bạn, đặc biệt với những gia đình có em bé nhỏ.

Muỗi từ trước đến nay luôn là loài sinh vật nguy hiểm đối với con người, nhất là đối với trẻ nhỏ và biện pháp để chống muỗi cũng không phải là ít, tuy nhiên để có thể tìm ra cách diệt muỗi không độc hại thì không phải chuyện dễ bởi vì bên cạnh tính hiệu quả, chúng ta cũng cần nó thật an toàn với người dùng nữa.

cách diệt muỗi không độc hại

Những phương pháp diệt muỗi dùng công nghệ, hóa chất

  • Sử dụng nhang muỗi

Nhan muỗi là 1 trong những sản phẩm có khả năng chống muỗi với tác dụng tương đối nhưng không mấy gì là dễ chịu cho người sử dụng đơn giản là vì mùi và khói mà nó tạo nên trong quá trình sử dụng nên cũng không được xếp vào những cách diệt muỗi không độc hại theo như bài viết này đề cập. Nếu chúng ta muốn sử dụng nhang muỗi để chống muỗi thì cần đảm bảo khu vực đó thoáng khí do mùi và khói của nó hoàn toàn không mấy gì dễ chịu nhất là đối với trẻ nhỏ.

  • Máy phun khói diệt côn trùng

Cũng như máy phun hóa chất nhưng được cho biết là có mức độ hiệu quả cao hơn, ở dạng khói có ưu điểm dễ len lỏi và tiêu diệt côn trùng tốt hơn dạng hóa chất phun sương và ít gây nguy hiểm cho con người hơn. Tuy nhiên, trong khói này cũng vẫn có chứa hóa chất nên ít nhiều chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến người dùng đặc biệt là với trẻ nhỏ.

  • Chai xịt muỗi, côn trùng

Đây là dạng chai xịt khá tiện dụng và có hiệu quả rất cao trên ruồi, muỗi, gián… Tuy nhiên loại chất này lại vô cùng nguy hiểm với người dùng do nó là hóa chất dạng phun sương mà rất dễ hít phải hoặc dính vào quần áo hay da người gây kích ứng, nổi mẫn đỏ, chưa kể dạng khí hít nhiều rất có hại cho sức khỏe của người sử dụng.

  • Thoa kem chống muỗi

Kem chống muỗi thường ở dạng gel hoặc dạng nước, phun ra và thoa đều cơ thể tạo ra 1 lớp áo giáp ảo làm muỗi không thể đến gần được, hiệu quả kéo dài trong vài giờ nhưng đã có xuất hiện nhiều tình trạng kích ứng da do quá nhạy cảm với thành phần trong thuốc. Nếu không cẩn thận, người thoa kem có thể sẽ nuốt phải những chất này khi bất cẩn cho tay vào miệng.

  • Sử dụng đèn diệt côn trùng

Loại sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng nhưng nguyên lí hoạt động chính là chiếu ra chùm ánh sáng màu xanh tím nhằm thu hút côn trùng bay vào, xung quanh đèn có trang bị lưới điện có khả năng tiêu diệt khi chúng va phải lưới. Thông thường được sử dụng trong nhà máy và phân xưởng là chủ yếu.

cách diệt muỗi không độc hại

Cách diệt muỗi không độc hại theo cách tự nhiên

  • Trồng 1 hoặc vài chậu cà chua nhỏ trong nhà

Theo 1 nghiên cứu cho thấy trong cây cà chua có chứa thành phần tương tự như Deet – 1 chất chống muỗi thông dụng – đã và đang được sử dụng rất rộng rãi. Tác dụng chính của thành phần này là chống và đuổi muỗi mà vẫn không gây hại đến sức khỏe của con người nên được xem xét là 1 trong những cách diệt muỗi an toàn và khá hiệu quả.

  • Sử dụng vỏ cam quýt khô

Sau khi ăn xong cam quýt thì hãy giữ lại 1 ít vỏ của chúng và phơi, mùi hương tinh dầu trong vỏ cam quýt làm chúng ta rất thoải mái và dễ chịu nhưng muỗi sẽ thấy trái ngược lại, chúng rất sợ mùi phát ra từ vỏ cam, quýt. Khi vỏ đã được phơi khô chúng ta có thể mang ra đốt để tránh muỗi đến gần ngôi nhà của bạn.

  • Dùng tỏi để đuổi muỗi

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng người ăn nhiều tỏi thường sẽ ít bị muỗi hoặc các loài côn trùng cắn so với người không ăn tỏi. Đơn giản là trong tỏi có chứa thành phần mà muỗi không thích. Đơn giản hơn, bạn có thể bỏ tỏi vào nồi nước nấu sôi sau đó cho hỗn hợp đó vào bình xịt và xịt vào những nơi có muỗi, 1 thời gian ngắn sau chúng sẽ cảm thấy ngộp và bay đi mất.

  • Cửa lưới chống muỗi

Đứng đầu trong những cách diệt muỗi không độc hại, dạng cửa lưới chống muỗi hiện cũng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, tính hiệu quả của chúng mang lại là không thể phủ nhận bởi tính an toàn và độ bền cao của chúng mang lại. Cửa lưới chống muỗi có thể bảo vệ nhà của bạn 24/24 mà không làm không khí trong nhà bị bí do thiết kế dạng lưới mỏng rất thông minh, đây chính là sự lựa chọn rất đáng để xem xét cho người dùng.

cách diệt muỗi không độc hại

Hy vọng với bài viết trên có thể giúp cho đọc giả cân đo đong đếm được những phương án tối ưu và phù hợp với hoàn cảnh của từng cá thể, cũng như có thể giúp chúng ta tìm được 1 cách diệt muỗi không độc hại và thân thiện với môi trường sống.

Liên hệ ngay nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm:

Công ty TNHH SXTMDV Việt Thống Hưng Thịnh
– Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
– Số điện thoại: 093.881.7979

Bài viết Cách diệt muỗi không độc hại an toàn cho mọi người đã xuất hiện đầu tiên vào ngày .



from https://ift.tt/2WSkKNY
Cách diệt muỗi không độc hại an toàn cho mọi người Cách diệt muỗi không độc hại an toàn cho mọi người Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 16:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.