Quang cao cua luoi

Cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất – Bí quyết dành cho gia đình bạn.

Muỗi là loài côn trùng gây khó chịu nhất vào ban đêm, đặc biệt hơn là vào khoảng thời gian ngủ nghỉ, ban ngày cũng không ngoại lệ, thường trú ngụ nơi ẩm thấp. Sau đây là những cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất  đã được nhiều người áp dụng.

Những không gian ẩm thấp, thiếu ánh sáng là nơi lý tưởng để muỗi trú ngụ. Thế nên việc ngăn chặn và đuổi muỗi là một vấn đề thiết yếu đối với mỗi chúng ta. Hy vọng với những chia sẻ cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất  này sẽ giúp căn nhà của bạn không còn bóng dáng của những con muỗi đáng ghét nữa. Nào, các bạn hãy cùng Việt Thống hướng đến cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất nhé.

cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất

Các sản phẩm cửa lưới của công ty Việt Thống được khách hàng đánh giá là cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất.

+ Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng lùa (cửa lùa): sẽ giúp ngôi nhà của bạn giữ được không gian như thiết kế và đảm bảo được vấn đề sức khỏe và môi trường sống không muỗi và côn trùng.

+ Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp: là dạng cửa lưới chống muỗi đóng vào mở ra bằng cách xếp mặt lưới. Kết cấu của cửa lưới chống muỗi dạng xếp rất hiện đại, nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ngăn ngừa được tuyệt đối các loại muỗi, kiến và côn trùng. Mang lại không gian sống trong lành, không cản không khí, gió và ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn mà vẫn hài hòa với kiến trúc ngôi nhà với kết cấu cửa xếp có tính thẩm mỹ cao.

+ Sản phẩm cửa lưới chống côn trùng tự cuốn: Cửa lưới chống côn trùng tự cuốn chưa bao giờ là lỗi thời. Với những tính năng đặc biệt, giải pháp này sẽ ngăn chặn được sự phát triển và xâm nhập của các loại vi khuẩn thông qua con vật trung gian là côn trùng như ruồi, muỗi, bọ hay những con vật hoang dã như chim, chuột v.v… Không những có giá thành rẻ mà loại cửa lưới chống côn trùng này cũng vô cùng chất lượng. Do đó, hãy cân nhắc và lựa chọn ngay sản phẩm này bạn nhé!

+ Sản phẩm cửa lưới chống côn trùng cố định: Đối với loại cửa kính này, bạn có thể lắp đặt tại mọi vị trí trong nhà sao cho tiện lợi và thẩm mỹ nhất. Cụ thể như: cửa sổ, hay những cửa mà ít ra vào, cũng có thể là các ô thoáng khí. Cũng như các loại cửa lưới khác, lưới của sản phẩm được làm từ những sợi dây thủy tinh hoặc sợi inox đầy tinh tế, chất lượng cao cấp nên vô cùng dẻo dai và bền bỉ. Khung cửa được làm bằng nhôm siêu chất lượng. Rất thẩm mỹ mà còn có độ bền tốt nhất. Trên hệ thống lưới còn được thiết kế các lỗ thoát khí. Không những không cảm thấy bí bách mà còn ngăn chặn được côn trùng rất tốt. Do đó, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình.

+ Sản phẩm cửa lưới chống côn trùng dạng mở: Đó là sản phẩm cửa dạng cánh mở dùng cho cửa sổ. Tùy vào kích thước bề dài và bề rộng khung cửa sổ mà bạn sử dụng dạng cửa một cánh hay hai cánh mở. Cửa sổ có thể coi như con mắt của ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn có hồn hay không thì một phần lớn phụ thuộc vào vẻ đẹp của khung cửa sổ nên bạn cần lựa chọn màu sắc cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Về cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất, thì cửa lưới dạng cánh mở dùng cho cửa sổ không thua kém bất kỳ sản phẩm cửa lưới nào khác, lại dễ tháo lắp, dễ vệ sinh.

cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất

Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống đều có chung một ưu điểm

+ Ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột và các loại côn trùng cũng như các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại, tạo giấc ngủ ngon.

+ Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng như: điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió v.v…

+ Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng.

+ Độ thẩm mỹ cao, làm đẹp không gian, dễ dàng sử dụng. Không gây độc hại cho môi trường và sức khỏe con người.

Với những ưu điểm trên thì có thể thấy đây là cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất.

Với nhiều năm hành nghề Việt Thống còn có cách đuổi muỗi đơn giản là hiệu quả nhất như sau:

+ Phương pháp chống muỗi tận gốc, triệt để nhất vẫn là cải tạo môi trường. Mục đích chủ yếu là làm giảm hoặc phá bỏ các ổ nước là nơi muỗi sinh sản, do đó sẽ làm giảm mật độ muỗi.

+ Hủy bỏ nơi sinh sản: Thu dọn và phá hủy các dụng cụ như lốp xe ô tô, chai lọ, các hộp kim loại, hộp nhựa… Lấp đầy các ổ nước bằng đất, đá hoặc tháo cạn nước trong các hố nước.

+ Làm thay đổi tốc độ dòng chảy, thay đổi độ mặn của nước, vớt thực vật thủy sinh, làm cho môi trường trở nên không thuận lợi cho sự phát triển của bọ gậy và lăng quăng.

+ Phát quang cây cối: Vừa làm giảm nơi sinh sản của các loài thích đẻ trứng trong các ổ nước có bóng râm, vừa phá bỏ nơi trú ẩn của muỗi trưởng thành.

cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất

Đến với công ty Việt Thống Hưng Thịnh chúng tôi quý khách hàng cứ yên tâm về chất lượng cũng như về giá cả, bởi sự uy tín về cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất, đã được khẳng định trong nhiều năm qua, bằng chứng là công ty chúng tôi đã phát triển thêm nhiều chi nhánh và chúng tôi có nhiều đối tác cùng hợp tác làm ăn khắp cả nước. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ đáp ứng nhu cầu lắp ráp cửa lưới chống muỗi cho quý khách nhanh gọn và chắc chắn bảo đảm sẽ vừa lòng quý khách.

Công ty TNHH SXTMDV Việt Thống Hưng Thịnh
– Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
– Số điện thoại: 093.881.7979

Bài viết Cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất – Bí quyết dành cho gia đình bạn. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày .



from https://ift.tt/2K2TUQi
Cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất – Bí quyết dành cho gia đình bạn. Cách đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả nhất – Bí quyết dành cho gia đình bạn. Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 14:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.