Quang cao cua luoi

Cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh an toàn hiệu quả hiện nay

Muỗi rất nguy hiểm cho trẻ sơ sinh vì trẻ nhỏ có ít đề kháng dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm cho trẻ nhỏ nếu không điều trị ngay có thể dẫn đến tử vong. Bài viết chia sẻ cho các bậc phụ huynh về cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh hiệu quả an toàn nhất.

Với sự gia tăng đột biến những căn bệnh hoặc trường hợp biến chứng của các bệnh lây truyền từ muỗi ngày càng tăng cao như chứng tỏ rằng những cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh truyền thống dường như không còn phát huy tính hiệu quả nữa. Đã đến lúc các bậc phụ huynh phải tìm những biện pháp khác mang lại hiệu quả tối ưu hơn rồi.

cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh

Vì sao cần bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi bị muỗi cắn

Trẻ mà nhất là trẻ sơ sinh có làn da bên ngoài cực kì nhạy cảm và mỏng yếu, cần được bảo vệ tối đa nhất có thể, đó là chưa kể đến hệ đề kháng bên trong của trẻ cũng đang chưa phát triển hoàn thiện và dễ bị nhiễm bệnh cũng như ảnh hưởng từ các bệnh lý gây ra mà cụ thể trong bài viết này đang nói đến những bệnh truyền nhiễm gây ra cho bé nếu như không có những biện pháp hoặc là cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh hiệu quả thì rất có thể sẽ gây ra những hậu quả vô cùng đáng tiếc.

Trong giới hạn của bài viết này sẽ cho bạn biết được phần nào cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mà người viết cảm thấy mang lại hiệu quả nhất khi chống muỗi cho trẻ.

Cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh hiệu quả và đơn giản

1. Kết hợp cho bé mặc quần áo tay dài có thoa sẵn kem chống muỗi

Hiện nay hầu hết các loại kem chống muỗi đều có thành phần Deet, thành phần này là viết tắt của Diethyltoluamide, đây chính là thành phần giúp chống muỗi rất hiệu quả nhưng các chuyên gia lại cảnh báo là có hại với da trẻ nhỏ nếu như lạm dụng và cần được sử dụng khi đã hỏi qua ý kiến của bác sĩ. Để có thể dùng kem chống muỗi cho trẻ nhỏ cần kết hợp cho bé mặc áo dài tay và sử dụng kem chống muỗi dạng gel hoặc dạng xịt lên quần áo cho bé trước khi cho bé mặc.

Chúng ta chỉ nên xịt 1 lớp nhẹ tạo mùi hương thoảng cho muỗi tránh xa mà thôi chứ không nên lạm dụng quá liều lượng vì dẫu sao cũng tiếp xúc trực tiếp da bé và đây cũng được xem là 1 trong những cách đuổi muỗi trong phòng trẻ rất hiệu quả.

2. Luôn giữ vệ sinh nhà cửa thông thoáng và sạch sẽ

Môi trường xung quanh thông thoáng sẽ không tạo điều kiện cho muỗi sinh sôi và phát triển tốt được, vì thế tốt nhất là nên giữ môi trường xung quanh thông thoáng và sạch sẽ nhất có thể. Đặc biệt là với những ngôi nhà có sân vườn um tùm, có hồ hoặc những chậu, lọ bỏ hoang có khả năng động lại nước khi mưa xuống vì đó chính là môi trường lí tưởng nhất mà muỗi có thể tìm thấy và sinh sống.

Bạn cũng nên ưu tiên trồng thêm 1 số loại cây đặc biệt có khả năng chống muỗi tốt vì cơ bản muỗi rất kị với 1 số mùi hương đặc biệt tiết ra từ cây sả hoặc chanh. Với những căn hộ không có vườn xung quanh chúng ta có thể trồng những cây nhỏ gọn dễ sinh trưởng mà không cần chăm sóc quá nhiều như cây bạc hà trong những chậu nhỏ rồi treo lên gần các cửa sổ để chống muỗi.

3. Lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi quanh căn nhà của bạn

Cửa lưới chống muỗi được dùng như 1 lá chắn bảo vệ căn nhà của bạn khỏi muỗi và các loài côn trùng khác gây hại cho các thành viên trong gia đình và cũng như là 1 cách đuổi muỗi trong phòng trẻ tốt. Bản thân những loại cửa lưới này được tin dùng rất nhiều nơi ở các thành phố lớn vì đảm bảo được hiệu quả nhất định mà lại rất an toàn vì không mang bất kì hóa chất hoặc sử dụng bất kì dòng điện nào để vận hành.

Cửa lưới này chỉ cần lắp đặt 1 lần thôi là có thể sử dụng được trong 1 khoảng thời gian rất dài mà không cần thay thế. Phần lớn các loại cửa này được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền rất cao qua quá trình sử dụng.

4. Sử dụng màn khi ngủ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Đối với lúc trẻ thức và vận động thì việc dùng kem chống muỗi là hoàn toàn hợp lí, nhưng khi trẻ ngủ chúng ta không nhất thiết lạm dụng quá nhiều kem chống muỗi vì có thể sẽ gây tác dụng phụ cho da bé khi sử dụng quá liều lượng bác sĩ cho phép.

Việc dùng màn khi ngủ là cách đuổi muỗi trong phòng cho trẻ hữu hiệu giúp cho bé chống được không chỉ là muỗi mà còn chống được các loài côn trùng gây hại khác nữa.

5. Cho trẻ ăn nhiều thức ăn có chứa vitamin B1

Bằng với việc cung cấp nhiều những thực phẩm có chứa nhiều vitamin B1 giúp cho trẻ giấu đi hoặc thay đổi mùi hương trên cơ thể, mà mùi hương này không hấp dẫn muỗi. Chúng ta đều biết muỗi có khứu giác rất nhạy có thể đánh hơi được mùi con người từ khoảng cách rất xa. Nên việc thay đổi hay giấu đi mùi cơ thể chính là biện pháp chống muỗi hiệu quả và rất đơn giản phải không nào.

cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh

Vì sao nên chọn cửa lưới chống muỗi cho gia đình

Cửa lưới chống muỗi là 1 trong những phát minh tuyệt vời nhất khi có thể đảm bảo được khả năng chống côn trùng và cũng là cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh an toàn hiệu quả nhất. Quan trọng hơn hết vẫn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Cấu tạo bằng những sợi thủy tinh có phủ 1 lớp nhựa bên ngoài được đan với nhau vô cùng tỉ mỉ và không để lại kẻ hở nào vừa với kích thước của muỗi có thể xâm nhập vào chứ đừng nói chi là côn trùng gây hại khác cho bé.

cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh

Cửa lưới chống muỗi ngày càng được tin dùng nhiều ở các thành phố lớn do tính hiệu quả của nó mang lại là không thể phủ nhận, cụ thể hơn các bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới để có thể tìm được nơi cung cấp và thi công cửa lưới uy tín. Chúng tôi tin rằng với sự kết hợp tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi cùng với những phương pháp tự nhiên khác sẽ trở thành cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh tuyệt vời nhất có thể.

Liên hệ ngay nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm:

Công ty TNHH SXTMDV Việt Thống Hưng Thịnh
– Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
– Số điện thoại: 093.881.7979

Bài viết Cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh an toàn hiệu quả hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày .



from https://ift.tt/2Kgjstx
Cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh an toàn hiệu quả hiện nay Cách đuổi muỗi trong phòng trẻ sơ sinh an toàn hiệu quả hiện nay Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 15:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.