Quang cao cua luoi

Cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh – Không gian mát mẻ, an toàn

Nhiều người lầm tưởng rằng miễn bật điều hòa thì muỗi sẽ không thể tấn công con người và đây là cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh hiệu quả nhất. Thế nên, nhiều hộ gia đình chọn giải pháp “trốn” trong phòng điều hòa suốt cả ngày là không nên.

Môi trường điều hòa vừa tránh được nắng nóng, lại khiến muỗi không thể đốt và truyền bệnh. Tuy nhiên, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm, bởi trên thực tế, cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh này chỉ khiến muỗi khó kiếm ăn hơn, và không thể xem hay cụ thể là khó phát hiện được không khí chứa CO2 và mùi của cơ thể con người – vốn là những yếu tố để muỗi định vị được vị trí của chúng ta. Do đó, việc bị muỗi đốt trong phòng bật điều hòa là vẫn có thể xảy đến, khiến chúng ta cần đặc biệt cảnh giác.

Rất nhiều người mắc phải sai lầm này, khi quyết định không buông màn, không đuổi muỗi trong phòng điều hòa mà thản nhiên nằm ngủ, hay để mặc cho trẻ nhỏ nằm trong điều kiện không che chắn mà còn lạm dụng tính năng làm khô không khí trên điều hòa để đuổi muỗi. Hậu quả là những nốt muỗi đốt vẫn xuất hiện ở những vị trí cơ thể không tiếp xúc với gió quạt như khuỷu tay, khuỷu chân hay phần bắp tay, phần cổ v.v… Hơn nữa khi thời tiết đang khô nóng và phòng có trẻ em sẽ khiến da khô, người mất nước và ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ.

cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh

Nên hay không nên sử dụng cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh bằng cửa lưới chống muỗi

+ Hệ lụy khi nhầm tưởng máy điều hòa bạn sử dụng có thể đuổi muỗi.

Muốn đuổi muỗi bằng điều hòa, phải bật chế độ cực lạnh rồi mở cửa ra. Nhưng trên thực tế không ai làm như vậy cả vì rất phản khoa học, vừa tốn tiền vừa không hiệu quả. Còn bình thường, muỗi sợ lạnh, nếu bật điều hòa, chúng sẽ ẩn náu vào những nơi mà hơi lạnh không đến như khe tủ, giường, các hốc trong phòng v.v… Khi tắt điều hòa, chúng lại hoạt động bình thường. Không có chế độ nào trên máy điều hòa có thể diệt được muỗi. Do đó, chúng ta nên chọn cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh bằng cửa lưới chống muỗi để đảm bảo bản thân và gia đình bạn khỏi những nguy cơ tiềm ẩn do muỗi gây nên.

+ Nên kết hợp máy điều hòa nhiệt độ với cửa lưới chống muỗi

Nhiều gia đình sử dụng năng lượng bừa bãi, ỷ lại vào máy điều hòa nhiệt độ nên cứ đóng cửa im ỉm suốt ngày rồi bật điều hòa nhiệt độ. Không khí trong phòng ít được lưu thông, trong khi đồ đạc nhiều. Thói quen này rất có hại cho sức khỏe.

Để có cách đuổi muỗi đơn giản, an toàn, chất lượng, ít tốn kém. Công ty Việt Thống chúng tôi không ngừng tìm tòi, sáng tạo, thiết kế và cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với tất cả kích thước theo từng cửa – vì sản phẩm được đo đạt và lắp ráp trực tiếp chứ không sản xuất ồ ạt theo một kích cỡ cố định. Nhìn chung có cả thảy 5 loại cửa lưới chính và rất nhiều các biến thể cửa lưới khác. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tùy vào kích cỡ, vị trí mà bạn muốn lắp đặt trong nhà mình.

Các sản phẩm của cửa lưới ngăn muỗi Việt Thống được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất đó là:

  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
  • Cửa lưới chống muỗi dạng cố định
  • Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở

Trong đó cửa chống muỗi dạng cố định và dạng đóng mở là dòng sản phẩm cửa lưới ngăn muỗi giá rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng kể cả với những khách hàng có nguồn tài chính hạn chế. Tuy nhiên tính năng chống muỗi và các loại côn trùng có hại của dòng sản phẩm này vẫn rất nổi bật. Hơn thế nữa, với mẫu mã đa dạng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng và màu sắc đa dạng sẽ đem đến một khung cửa an toàn lại vừa hài hòa với màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Vì vậy, chúng ta nên kết hợp điều hòa với lưới chống muỗi sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng vì cửa lưới giúp lưu thông khí mát trong phòng.

cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh

Việt Thống đa dạng các loại cửa lưới chống muỗi

Điểm danh những lợi ích từ việc lắp cửa lưới chống muỗi

+ Đặc tính nổi bật không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường

+ Cửa lưới chống muỗi có chức năng không cho côn trùng như: muỗi, gián, ruồi vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn

+ Cửa lưới chống muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa

+ Không độc hại vì không dùng hóa chất

+ Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

+ Khi có cửa lưới chống muỗi bạn không phải dùng nhang đuổi diệt muỗi, phun thuốc diệt côn trùng, chúng đều là chất độc và về lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hạn chế không sử dụng, nên thay thế bằng cửa lưới chống muỗi chính là cách tốt nhất, khả thi nhất cho chính bạn.

Lắp cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống

Công ty Việt Thống chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt nhất, cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh bằng cửa lưới đáp ứng đầy đủ sự sang trọng, tinh tế và tiện ích của những kiến trúc sư khi thiết kế nhà ở luôn mong muốn hướng đến. Trong rất nhiều lựa chọn, dùng cửa lưới chống muỗi luôn được ưu tiên hàng đầu nhờ nhiều tính năng nổi bật từ hiệu quả ngăn côn trùng, lưu thông gió, tiếp sáng tốt cho căn nhà tới thiết kế cửa chắc chắn, màu sắc đa dạng và không ảnh hưởng đến các cánh cửa đã có trước đó.

cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh

Việt Thống không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao để phục vụ quý khách hàng. Với cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất. Việt Thống hân hạnh phục vụ quý khách.

Công ty TNHH SXTMDV Việt Thống Hưng Thịnh
– Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
– Số điện thoại: 093.881.7979

Bài viết Cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh – Không gian mát mẻ, an toàn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày .



from https://ift.tt/3qAWjm0
Cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh – Không gian mát mẻ, an toàn Cách đuổi muỗi trong phòng máy lạnh – Không gian mát mẻ, an toàn Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 13:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.