Quang cao cua luoi

Chống muỗi cho bà bầu – Bảo vệ sức khỏe mẹ và bé

Với phụ nữ có thai, hoạt động trao đổi chất mạnh, tạo điều kiện gây sự chú ý cho loài muỗi. Chống muỗi cho bà bầu là việc cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống sẽ làm được việc đó, liên hệ hotline 0909 131 533.

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống có khả năng ngăn chặn các loại côn trùng và hiệu quả trong việc chống muỗi đốt cho bà bầu. Các mẹ trong qua trình mang thai cần bảo vệ bản thân, không để những tác nhân gây hại làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Việc lựa chọn sản phẩm cửa lưới là vô cùng đúng đắn.

chống muỗi cho bà bầu

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống

Mối nguy hại cho bà bầu khi bị muỗi đốt

Do hoạt động trao đổi chất của phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai rất mạnh mẽ nên dễ gây sự chú cho loài muỗi.  Hệ quả của việc muỗi đốt cũng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi rất nhiều. Bà bầu khi bị muỗi đốt sẽ gây ra các vết thương ngứa ngáy khó chịu trên da.

Nguy hiểm hơn, muỗi còn gây ra những bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, sốt rét,… đây là nguyên nhân gây ra dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Một số bà bầu còn bị nhiễm virus zika có khả năng ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Vì virus zika gây ra hiện tượng đầu nhỏ ở thai nhi.

Tìm hiểu một số cách chống muỗi cho bà bầu

Để có được những thành công trong việc chống muỗi cho bà bầu, người ta thường áp dụng theo nhiều cách thức khác nhau. Một sô phương pháp đó là:

Sử dụng kem chống muỗi an toàn

Các mẹ nên lựa chọn những loại kem chống muỗi chiết suất từ tự nhiên, không chứa DEET để tránh những tác dụng phụ của kem dưỡng ảnh hưởng đến thai kỳ. Trên thực tế, kem bôi chống muỗi có thể thẩm thấu qua da và máu, gây tác động đến quá trình hình thành và phát triển thai nhi. Do vậy, các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ khi lựa chọn sản phẩm kem chống muỗi.

Dọn dẹp nhà cửa, môi trường sống trong sạch

Xung quanh nhà có nhiều ao hồ, bụi cây rậm rạp là điều kiện tốt để muỗi sinh sôi.Trung bình chỉ mất khoảng từ 7 đến 10 ngày, trứng sẽ nở thành muỗi. Vì vây, mỗi gia đình cần đậy kín các vật dụng chứa nước, phát quang bụi rậm để tránh muỗi đẻ trứng và ngăn chặn muỗi phát triển. Đối những ao nhỏ hoặc nơi có nước tù đọng, nên thêm vào vài giọt dầu hỏa sẽ làm phá hủy môi trường sống của loài muỗi.

chống muỗi cho bà bầu

Mặc quần áo dài và sáng màu

Vải có màu tối thường thu hút muỗi, ngược lại quần áo sáng màu sẽ ít hấp dẫn muỗi hơn. Vì vậy, mẹ bầu cần lựa chọn những trang phục co màu sáng và dài tay. Ngoài ra, cũng nên chọn những bộ quần áo bó sát vừa phải để hạn chế muỗi trích qua quần áo.

Cần ngủ màn cả ngày lẫn đêm

Một phương pháp rất đơn giản và hiệu quả đó là ngủ màn cả ngày, cả đêm. Việc làm này có thể chống lại loài muỗi tân công khi ngủ.

Tránh sử dụng những loại nước hoa, xà phòng có mùi hương

Một số loại nước giặt quần áo, xà bông tắm,… có mùi hương rất thu hút muỗi. Vì vậy, nếu như tiếp tục sử dụng những sản phẩm như vậy vô tình bà bầu sẽ trở thành mục tiêu tấn công của muỗi. Mách nhỏ, các mẹ chỉ nên dùng những sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, chiết suất từ thiên nhiên vừa chống muỗi vừa thân thiện với sức khỏe.

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống bảo vệ sức khỏe mẹ và bé

Cửa lưới chống muỗi với tính năng ngăn chặn các loại côn trùng dùng là nhỏ bé nhất như: dĩn, ruồi, các loại muỗi,… cho đến những loài côn trùng lớn hơn như: ong, bướm, bọ cánh cứng,…

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống có nhiều loại khác nhau, gồm:

+ Cửa lưới chống muỗi dạng lùa.

+ Cửa lưới chống muỗi dạng cố định.

+ Cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

+ Cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

+ Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc.

+ Cửa lưới chống muỗi không day.

+ Cửa lưới chống muỗi cao cấp.

Cửa có mắt lưới thủy tinh bọc nhựa, tạo nên độ trắng sáng cho ngôi nhà. Không chỉ chống muỗi hiệu quả, cửa lưới chống muỗi Việt Thống còn mang lại không gian thoáng đãng, không tạo sự gò bó. Các mẹ giờ đây có thể yên tâm diện những trang phục mình yêu thích mà không lo bị muỗi đốt, không lo ảnh hưởng đến thai nhi.

Chống muỗi cho bà bầu đã trở thành đơn giản

Nhiều khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm của lưới Việt Thống đã không ngớt lời khen ngợi, bởi đã mang lại hiệu quả trong việc chống muỗi cho bà bầu. Họ không còn những nỗi lo thường trực khi gặp loài côn trùng đáng ghét nữa. Tất cả dường như sẽ được đơn giản hóa nhờ cửa lưới chống muỗi – Sản phẩm của công ty cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh.

chống muỗi cho bà bầu

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống, giải pháp tối ưu cho mọi gia đình.

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã trở thành bạn của mọi nhà. Với tác dụng đi vào thực tế, chức năng chống muỗi hiệu quả, nhiều năm đã được khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Phải thừa nhận rằng, trong “cuộc chiến” chống muỗi cho bà bầu đã gặp những khó khăn. Nhưng khi khách hàng đã sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống Hưng Thịnh, mọi khó khăn chỉ là quá khứ, thay vào đó là cuộc sống thoải mái và an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi Việt Thống, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Bài viết Chống muỗi cho bà bầu – Bảo vệ sức khỏe mẹ và bé đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi GIÁ RẺ - TPHCM.



from Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi GIÁ RẺ – TPHCM https://ift.tt/3lyV8jn
Chống muỗi cho bà bầu – Bảo vệ sức khỏe mẹ và bé Chống muỗi cho bà bầu – Bảo vệ sức khỏe mẹ và bé Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 16:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.