Quang cao cua luoi

Chống muỗi tự nhiên – Cách làm đơn giản và hiệu quả

Những con muỗi vo ve vô cùng đáng ghét, bạn vừa đập chết con muỗi này thì con muỗi khác lại lao tới tấn công. Bạn khó chịu và muốn tìm giải pháp những biết cách nào hợp lý nhất. Chi bằng hãy thử  sử dụng cách chống muỗi tự nhiên xem sao nhé bạn.

Muỗi là loài côn trùng hút máu và mang nhiều mầm bệnh. Chúng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn. Không chỉ vậy, chúng còn tấn công bạn và mọi người. Đã đến lúc bạn nên tìm giải pháp. Và chống muỗi t nhiên là cách được nhiều người áp dụng và đã mang lại hiệu quả.

chống muỗi tự nhiên

Muỗi mang đến những mầm bệnh.

Muỗi được sinh ra từ đâu?

Muỗi sinh trưởng chủ yếu trong các đầm lầy, ao hồ hoặc các vũng nước đọng, các vùng ẩm ướt. Chúng đẻ trứng xuống nước, trứng nở thành ấu trùng gọi là bọ gậy hay lăng quăng. Sống trong điều kiện thích hợp là nước, một thời gian  bọ gậy biến đổi thành nhộng và phát triển thành muỗi trưởng thành. Với nhiệt độ 20 đến 25 đô C rất thích hợp cho muỗi sinh trưởng và phát triển.

Muỗi – Con vật nhỏ bé nhưng là kẻ thù lớn

Vì sao bạn nên áp dụng giải pháp chống muỗi t nhiên? Đơn giản vì những con vật nhỏ bé này mang đến mối nguy hại không hề nhỏ cho con người. Thật vậy, mỗi năm dịch sốt xuất huyết diễn ra mạnh mẽ, chúng cướp đi sức khỏe thậm chí là tính mạng con người. Đối với gia đình có con nhỏ thì lại càng nên lưu tâm, vì làn da trẻ luôn nhạy cảm nên chỉ cần một nột muỗi đốt thôi cũng đủ làm bé khó chịu cả ngày.

Một số cách chống muỗi tự nhiên, bạn thử chưa?

Sử dụng tinh dầu

Tinh dầu khuynh diệp có tác dụng chống muỗi hiệu quả. Trộn tinh dầu với chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên da. Phương pháp này cực kỳ an toàn với những phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ.

Vỏ quýt khô

Vỏ quýt phơi khô, sau đó đốt lên để mùi lan tỏa khắp phòng, khiến muỗi sợ và phải tránh xa.

Trồng cây – Cách chống muối tự nhiên hiệu quả

Xưa nay, người dân thường trồng các loại cây như: sả, bạc hà, oải hương, vạn thọ, phong lữ, hương thảo… có mùi, tinh dầu và các hoạt chất xua đuổi được muỗi. Bạn có thể trồng các loại cây này trong phòng hoặc ngoài ban công.

Tỏi

Bạn hãy nghiền nát một cũ tỏi, đun sôi cùng nước rồi xịt quanh phòng. Mùi tỏi sẽ khiến muỗi khó chịu và phải bay đi ngay lập tức.

Một cách đuổi sạch muỗi bằng tỏi khác, đó là nghiền nát tỏi cho vào bình xịt chứa nước và xịt lên quần áo hay xịt lên da.

Bã cà phê

Nếu nhà bạn có những nơi hay bị ẩm ướt, hãy dùng bã cà phê đặt lên đó. Cách nãy sẽ khiến trứng của muỗi bị khô và không thể sinh sôi, nảy nở được.

Sử dụng chanh và hoa đinh hương

Cắt chanh thành 2 nửa rồi cắm hoa đinh hương khô lên các tép nước của miếng chanh. Bạn cũng có thể làm nhiều quả chanh, đặt ở nhiều góc để xua đuổi muỗi đi xa,

Nước rửa chén

Cho một ít nước rửa chén pha với 1 ít nước vào đĩa. Cách nay giúp thu hút muỗi tập trung vào đĩa và không bay vào nhà nữa.

Lợi ích của việc chống muỗi tự nhiên

Ngày nay, nhiều người thường phun thuốc muỗi hoặc xịt phòng để có tác dụng ngay. Nhưng vô tình lại gián tiếp gây hại cho sức khỏe mọi người trong gia đình khi hít phải. Vậy nên bạn hãy sử dụng giải pháp chống muỗi t nhiên, vừa xua đuổi được đàn muỗi, vừa đảm bảo cho chính người thân trong gia đình mình.

chống muỗi tự nhiên

Sử dụng của lưới để chống muỗi tự nhiên và hiệu quả

Trong vô vàn những biện pháp để chống muỗi, thì sử dụng cửa lưới được xem như biện pháp thiết thực nhất. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi Việt Thống được đanh giá cao với sự đa dang về mẫu mã và kiểu cách. Có đủ các loại như: Cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng cố định và cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở.

chống muỗi tự nhiên

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống mang lại hiệu quả cao

Và hơn tất cả, cửa lưới chống muỗi – Sản phẩm của công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã mang lại hiệu quả cao, được rất nhiều gia đình Việt tin tưởng và sử dụng.

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống luôn tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi không ngừng phấn đấu, phát triển để đưa các sản phẩm cửa lưới đến mọi gia đình. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống – Giải pháp chống muỗi t nhiên của mọi nhà.

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng sớm nhất.

Công ty TNHH SXTMDV Việt Thống Hưng Thịnh
– Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
– Số điện thoại: 093.881.7979

Bài viết Chống muỗi tự nhiên – Cách làm đơn giản và hiệu quả đã xuất hiện đầu tiên vào ngày .


Chống muỗi tự nhiên – Cách làm đơn giản và hiệu quả Chống muỗi tự nhiên – Cách làm đơn giản và hiệu quả Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 16:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.