Quang cao cua luoi

Chống muỗi trong phòng – Cách phòng chống muỗi ai cũng nên biết

Căn phòng nhà bạn chứa rất nhiều đồ đạc, quần áo là nơi lý tưởng để muỗi có thể trú ngủ. Vậy bạn đã làm gì để chống muỗi trong phòng? Không phải là xịt muỗi chứ?Tham khảo sản phẩm cửa lưới chống muỗi Việt Thống và gọi hotline 0909131533.

Bạn thử tưởng nhé, một buổi chiều khi đi làm về và mở phòng, một đàn muỗi với đủ loại lớn bé ùa ra “đón chào”, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Tin rằng bạn sẽ chẳng thấy vui đâu, thay vào đó bạn chỉ muốn nhanh chóng tìm ngay giải pháp chống muỗi trong phòng. Và đó chính là lý do bạn nên tìm đến sản phẩm cửa lưới chống muỗi của chúng tôi, những sản phẩm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Chống muỗi trong phòng

Vì sao nên dùng cửa lưới?

Chống muỗi trong phòng tưởng chừng như chỉ đơn giản là phun thuốc đuổi muỗi nhưng thực tế chúng có thể quay lại bất cứ khi nào. Hữu hiệu nhất vẫn là sử dụng hợp  lý, vừa bền bỉ với thời gian lại vừa xua đuổi muỗi hiệu quả.  Ngoài ra, sản phẩm rất dễ sử dụng, có khóa chốt chắc chắn không chỉ phòng chống muỗi mà còn bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Trong tiết trời nóng lực của mùa hè, xuất hiện nhiều loại côn trùng như ruồi, muỗi, dĩn,… Việc lắp đặt những cánh cửa chống muỗi vừa tránh được những con muỗi tấn công vừa tạo không khí thoáng mát thì còn gì bằng.

Thiết kế cửa lưới đảm bảo việc chống muỗi trong phòng hiệu quả

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống có chất liệu làm từ nhôm và inox, với độ bền đẹp cao, chống được nấm mốc, mối mọt, không bị cong vênh.

Thiết kế cửa lưới chống muỗi khoa học và hiện đại. Dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo dưỡng. Với khối lượng và kích thước gọn nhẹ nên có thể di chuyển dễ dàng ở mọi địa hình

Các loại cửa chống muỗi dạng lưới

Để chống muỗi trong phòng, bạn nên lựa chọn những loại cửa lưới phù hợp cả về kích thước, tính thẩm mỹ và độ bền bỉ. Có những loại cửa lưới chống muỗi sau:

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa có cấu tạo tử khung nhôm và inox nên có độ bền rất cao, phù hợp với nhiều loại cửa trong nhà như cửa chính, cửa sổ, cửa ban công,…

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Loại cửa lưới này với độ dày lớn, có khả năng ngăn ngừa được những côn trùng như: gián, kiến, ruồi, muỗi,…

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Loại cửa có thể xếp lại khi không sử dụng nữa, đảm bảo được độ thông thoáng cần thiết và tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc

Loại cửa có khả năng chống muỗi cao kiểm soát được phần lớn các loại côn trùng như: muỗi, ruồi, kiến, gián,… Ngoài ra, cửa lưới còn có thể ngăn chặn được mọi tạp chất gây bẩn cho căn phòng của bạn.

Cửa lưới chống muỗi xếp không ray

Cửa lưới giúp lưu thông không khí, đón ánh sáng cực tốt. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về độc hại vì cửa không chứa hóa chất, cũng không gây cảm giác khó chịu vì không sử dụng màn.

Chống muỗi trong phòng

Bật mí một số cách chống muỗi trong phòng

Ngoài việc sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn có thể áp dụng một số các thức đơn giản sau để chống muỗi trong phòng an toàn và hiệu quả.

– Sử dụng sả: Chọn vài nhánh sả còn gốc, cắt ngắn còn khoảng 15cm rồi đem cắm vào cốc nước sạch. Sau một thời gian, mùi hương của sả toát ra sẽ đuổi sạch muỗi ra khỏi phòng

– Sử dụng vỏ bưởi: Vỏ bưởi đem phơi khô, sau đó cho vào trong một túi lưới. Đem túi lưới chứa vỏ bưởi khô treo ở các ô cửa, những ngóc ngách mà muỗi thường tới.

– Sử dụng tỏi: Lấy vài củ tỏi, bóc vỏ, rửa sạch, để ráo nước, dập nát rồi để vào đĩa. Đặt đĩa tỏi ở những vị trí muỗi thường “ghé thăm” như phòng ngủ, nhà bếp, v.v…

Sử dụng tinh dầu chanh bạch đàn

Hương bạch đàn khiến muỗi sợ hãi và bay ra khỏi nhà ngay lập tức.

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Trong số tất cả những biện pháp chống muỗi trong phòng an toàn và hiệu quả thì sản phẩm cửa lưới chống muỗi Việt Thống vẫn luôn là ưu tiên số 1 mọi gia đình. Bởi lẽ, những giải pháp trên chỉ là tạm thời, không mang lại hiệu quả cao. Trong khi cửa lưới chống muỗi lại được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi, tính thẩm mỹ cao và kết quả chống lại những đàn muỗi hoàn toàn đạt tiêu chuẩn.

Chống muỗi trong phòng

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất cửa lưới chống muỗi, công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã thấu hiểu được thị hiếu của khách hàng đó là cần: bền – đẹp – hiệu quả. Việc chống muỗi trong phòng luôn nằm trong khả năng của chúng tôi, với sự tự tin như vậy chúng tôi đã phần nào đáp ứng và mang lại giải pháp hữu hiệu đến với mọi nhà.

Hãy trao chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao khách hàng cuộc sống mới, tốt đẹp hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SXTMDV Việt Thống Hưng Thịnh
– Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh
– Số điện thoại: 093.881.7979

Bài viết Chống muỗi trong phòng – Cách phòng chống muỗi ai cũng nên biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày .



from https://ift.tt/3mGglZU
Chống muỗi trong phòng – Cách phòng chống muỗi ai cũng nên biết Chống muỗi trong phòng – Cách phòng chống muỗi ai cũng nên biết Reviewed by https://cualuoivietthong.vn/ on 14:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.